Game mobile Kim Xà Kiếm bất ngờ ra mắt

03/06/2017 13:00 GMT+7

Trò chơi được xây dựng dựa theo bộ tiểu thuyết Bích Huyết Kiếm của nhà văn Kim Dung.

Kim Xà Kiếm là game mobile đấu thẻ bài với nội dung chính dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Bích Huyết Kiếm của nhà văn Kim Dung. Tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm này đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng của các game thủ yêu thích đề tài võ hiệp, đặc biệt là người yêu thích tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung bởi nội dung Kim Xà Kiếm bám sát theo nguyên tác.

Kim Xà Kiếm được xây dựng trên nền đồ họa 2D. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Q-Style nhưng không gây được quá nhiều ấn tượng. Ngoài ra, do đây là một game thẻ bài nên không được chú trọng vào nền tảng đồ họa như các sản phẩm nhập vai.

Kim Xà Kiếm kế thừa hầu hết những đặc điểm của thể loại game thẻ bài có xuất xứ từ Trung Quốc. Game thủ sẽ sưu tầm những vị tướng thích hợp nhất với chiến thuật của mình để tham gia các hoạt động đặc sắc như: PK đấu trường, phó bản, vượt tháp, săn boss thế giới, boss bang,...

Trò chơi này đã được nhà phát hành CMN Online bất ngờ cho ra mắt vào hôm qua (2.6). Trong phiên bản này, Kim Xà Kiếm giới thiệu tới game thủ tổng cộng 192 vị tướng, đây là một con số khá lớn nếu so với những game thẻ bài đang có trên thị trường.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.