Game mobile 'lẩu thập cẩm' Siêu Anh Hùng Liên Minh về Việt Nam

17/05/2017 12:34 GMT+7

Tham gia vào game, người chơi sẽ gặp lại những nhân vật như Iron Man, Naruto hay thậm chí là Doraemon...

Siêu Anh Hùng Liên Minh là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài siêu anh hùng. Với đề tài này, trò chơi đưa vào game hàng trăm siêu anh hùng đến từ các thế giới giả tưởng khác nhau, trong đó có những cái tên côm cán như Naruto, Iron Man, thậm chí có cả Doraemon.
Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối đẹp mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi cực kỳ dễ thương. Tuy vậy, những đặc điểm cơ bản làm nên tên tuổi của những nhân vật siêu anh hùng này vẫn được nhà sản xuất chú trọng, khiến game thủ chỉ nhìn vào là có thể nhận ra ngay những siêu anh hùng mà mình hâm mộ.
Về cơ bản, lối chơi của Siêu Anh Hùng Liên Minh là đấu thẻ tướng, game thủ sẽ triệu hồi các siêu anh hùng, tham gia vào các trận chiến long trời lở đất để khẳng định sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, trò chơi còn kết hợp nhiều chế độ chơi đa dạng như Vượt Ải, Đấu Trường, So Tài… khá thú vị.
Trong các trận chiến, game thủ sẽ được tự mình sắp xếp trận hình 4 người và điều khiển từng siêu anh hùng trong quá trình chiến đấu. Đây cũng chính là điểm nhấn của trò chơi này, khiến game thủ phải căng não trong các trận chiến.
Hiện tại, Siêu Anh Hùng Liên Minh đang trong giai đoạn Việt hóa, dự kiến sẽ được cho ra mắt trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.