Game mobile Loạn Đấu Võ Lâm nhận kết thúc buồn sau 8 tháng hoạt động

Khương Duy
Khương Duy
22/11/2016 17:00 GMT+7

Sản phẩm do người Việt phát triển đã chính thức thông báo đóng cửa...

Ra mắt vào tháng 3.2016, Loạn Đấu Võ Lâm ngay lập tức được các trang tin game trong nước đánh giá là một cuộc cách mạng của thị trường gMO Việt. Trò chơi là một sản phẩm có sự đầu tư đúng chất từ trong ra ngoài. Thậm chí trong suốt quá trình vận hành, Loạn Đấu Võ Lâm đã chứng minh cho cộng đồng game thủ thấy rằng đây là một game mobile không thua bất kỳ một sản phẩm gMO 'nhập khẩu' nào có mặt trên thị trường. Game đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản đề ra cho một tựa game hành động nhập vai, trên hết là mang trong mình một cốt truyện hấp dẫn kèm theo đồ họa mãn nhãn.

Loạn Đấu Võ Lâm

Loạn Đấu Võ Lâm

Thế nhưng mới đây, fanpage chính thức của trò chơi đã đăng tải thông báo ngưng vận hành Loạn Đấu Võ Lâm vào tháng 12 sắp tới. Cụ thể, các cổng nạp/đăng ký của Loạn Đấu Võ Lâm sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 26.11, đồng thời nhà phát hành SohaGame sẽ tiến hành các hoạt động tri ân cộng đồng game thủ bằng nhiều quà tặng cho tới khi trò chơi chính thức đóng các máy chủ vào ngày 20.12 sắp tới.

Loạn Đấu Võ Lâm

Loạn Đấu Võ Lâm

Phản ứng trước thông báo đóng cửa này, nhiều game thủ đã tỏ ra khá tiếc nuối cho một sản phẩm chất lượng do người Việt phát triển. Như vậy, Loạn Đấu Võ Lâm đã kết thúc hành trình hơn 8 tháng hoạt động trong làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.