Game mobile Ngự Kiếm Phi Thiên cập bến Việt Nam

29/07/2017 09:27 GMT+7

Ngự Kiếm Phi Thiên được giới thiệu là sẽ nổi bật với dàn tính năng tinh chỉnh rất hợp thời, hợp thị hiếu và đặt trải nghiệm của game thủ lên trên hết.

Ngự Kiếm Phi Thiên là game mobile nhập vai chiến đấu, trò chơi này được nhà phát hành Soha Game giới thiệu là sản phẩm tập trung giải quyết những bất cập của game thủ trong quá trình trải nghiệm bằng hàng loạt những tinh chỉnh mới mẻ và hấp dẫn. Dự kiến, Ngự Kiếm Phi Thiên sẽ trình làng vào tháng 8 sắp tới tại Việt Nam.

Bước vào Ngự Kiếm Phi Thiên, người chơi sẽ vẫn được trải nghiệm dàn tính năng cốt lõi quen thuộc trong các game tiên hiệp: Pet - Kỵ - Cánh, Bang chiến, Công thành chiến, PK tự do liên server, Kết hôn, hệ thống chợ sầm uất, Cày đồ - farm tiền, Săn Boss Hoàng Kim... Tuy nhiên, theo giới thiệu, game thủ có thể thoải mái cày cuốc mà không sợ tốn nhiều pin điện thoại, cũng như không sợ bị đứt kết nối giữa chừng trên giả lập, thậm chí hệ thống auto của trò chơi còn có thể tự làm nhiệm vụ giúp game thủ.

Điểm nhấn của Ngự Kiếm Phi Thiên được cho là nằm ở nền tảng đồ họa đa sắc và bắt mắt cũng như gameplay đậm chất PK, đặc biệt là về không chiến tương tự như trong các sản phẩm phim võ hiệp. Người chơi có thể đánh nhau ngay trong khi đang sử dụng khinh công và tạo ra các pha hành động mãn nhãn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.