Game mobile Samurai Shodown VNG sắp mở cửa tại Đông Nam Á

10/08/2020 14:30 GMT+7

Samurai Shodown VNG là game mobile nhập vai theo phong cách chiến binh Nhật Bản, trò chơi sẽ được nhà phát hành VNG cho ra mắt trong tháng 8 này.

Samurai Shodown VNGgame mobile nhập vai hành động 3D theo phong cách chiến binh Nhật Bản, dành cho người chơi yêu thích các trận chiến máu lửa, đẹp mắt và thể hiện chiến thuật thi đấu đỉnh cao, với combo skills không giới hạn và trải nghiệm vô cùng mượt mà. Trò chơi sẽ được nhà phát hành VNG cho ra mắt tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á ngay trong tháng 8 này.

Game mobile này mang tới cho game thủ các chiến binh Samurai huyền thoại vốn rất được ưa chuộng như Haohmaru, Ukyo Tachibana, Nakoruru, Galford, Genjuro, Hanzo Hattori với các đòn tấn công đẹp mắt. Trải nghiệm Samurai Shodown VNG, các game thủ không chỉ được sống lại dòng máu anh hùng của chiến binh Samurai, mà còn thỏa mãn phần nghe - nhìn với đồ họa sắc nét và âm thanh vô cùng sống động.

Game mobile Samurai Shodown VNG có sự xuất hiện của 10 class với 10 bộ kỹ năng và trang bị riêng biệt, mỗi hệ phái tái hiện một cách khéo léo những chiêu thức kinh điển của Haohmaru, Hiệp sĩ mù Ukyo, Ninja Chó Galford hay Hai Lúa Genjuro,…. Ngoài ra, hệ thống tính năng đa dạng và độc đáo chắc chắn sẽ không làm các game thủ thất vọng.

Đặc biệt, Samurai Shodown VNG còn được phát hành trên toàn khu vực Đông Nam Á, tạo một môi trường đa quốc gia cho toàn thể người chơi được cùng tham gia chiến đấu, giao lưu gặp gỡ bạn bè. Nhìn chung, đây là một game mobile đáng để trải nghiệm nếu game thủ là fan hâm mộ của các samurai!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.