Game mobile Soái Ca Truyền Thuyết ấn định ngày ra mắt

09/03/2017 12:00 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, game thủ Việt cũng sắp được chạm tay vào Soái Ca Truyền Thuyết...

Soái Ca Truyền Thuyếtgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, do Soha Game phát hành tại Việt Nam. Trò chơi được xây dựng dựa trên mô típ "tu chân luyện đạo thành tiên" khá quen thuộc với cộng đồng game thủ đam mê truyện tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi từng được Soha Game "nhá hàng" từ đầu năm 2017, tuy nhiên tới tận thời điểm hiện tại mới được ấn định ngày ra mắt.
Bước chân vào Soái Ca Truyền Thuyết, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 4 môn phái tu chân là Vô Ảnh, Phi Vũ, Vân Linh và Phá Lang. Mỗi môn phái đại diện cho một trường phái "tu đạo" khác nhau, với hệ thống kỹ năng cùng binh khí/pháp bảo khá riêng biệt.
Thế giới trong Soái Ca Truyền Thuyết được giới thiệu là khá rộng lớn với hàng loạt tính năng khủng. Được biết, nhân vật trong trò chơi này có thể thăng tiến tới 2000 cấp độ tương ứng với quãng thời gian "tu chân luyện đạo" hàng trăm, hàng ngàn năm. Game thủ cũng sẽ được lựa chọn gia nhập vào 3 đại thế lực đại diện cho Ma-Phật-Đạo là Ma Điện - Linh Sơn - Tiên Phủ. Việc lựa chọn phe phái này sẽ ảnh hưởng tới quá trình tu chân, đặc biệt là hệ thống PK và Kết hôn.
Mới đây, Soái Ca Truyền Thuyết đã chính thức công bố ra mắt vào ngày 10.3 sắp tới. Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể tải trước trò chơi, đồng thời tham gia các sự kiện khá vui nhộn trên fanpage Soái Ca Truyền Thuyết.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.