Game mobile tu tiên Cửu Kiếm Ma Long Truyện ra mắt

07/07/2017 08:05 GMT+7

Cửu Kiếm Ma Long Truyện được đánh giá cao ở nền tảng đồ họa cũng như phong cách chiến đấu đậm chất hành động.

Cửu Kiếm Ma Long Truyện là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp do Hero Entertainment phát triển. Trò chơi mở ra một thế giới giả tưởng lấy bối cảnh hồng hoang viễn cổ, khi tam giới Nhân  - Thần - Ma vẫn còn tồn tại cùng nhau vô cùng hỗn độn. Nhân loại vốn là những kẻ yếu nhất trong thế giới ấy, chính vì vậy mà buộc phải dấn thân vào con đường tu chân luyện đạo, nhằm tránh đại họa từ ma giới...

Điểm nhấn của Cửu Kiếm Ma Long Truyện là nền tảng đồ họa 3D t cùng nội dung đậm chất tiên hiệp. Thậm chí trải qua thời gian dài phát triển và thử nghiệm, trò chơi cũng được nâng cấp đồ họa và tính năng theo từng phiên bản thử nghiệm, nhiều game thủ đánh giá sản phẩm này sở hữu nền đồ họa không thua kém những game mobile đỉnh cao như Sở Lưu Hương Mobile hay Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

Phong cách chơi trong game cũng có nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm nhập vai quen thuộc từ Trung Quốc với các tính năng nâng cao lực chiến. Bên cạnh đó, Cửu Kiếm Ma Long Truyện cũng đề cao hệ thống PK - PvP, thậm chí là yêu cầu game thủ phải sở hữu thao tác điều khiển cùng kỹ năng tốt mới có thể điều khiển nhân vật thuần thục trong các trận chiến.

Sau đợt mở cửa thử nghiệm dành riêng cho Android vào cuối tháng 5 vừa qua, mới đây, Cửu Kiếm Ma Long Truyện đã tiếp tục mở cửa đợt thử nghiệm mới với một vài thay đổi ở hệ thống chiến đấu. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.