Game mobile X Tam Quốc nhận 'án tử'

24/06/2017 13:40 GMT+7

Sau gần 2 năm ra mắt với khá nhiều thành công, X Tam Quốc cũng đã phải quyết định đóng cửa

 X Tam Quốc là game mobile thẻ bài chiến thuật có đề tài Tam Quốc do CMN Online phát hành tại Việt Nam. Ngay khi ra mắt, X Tam Quốc đã gây dựng nên cho riêng mình những hình ảnh đẹp trong mắt game thủ. Game được tạo hình trên nền đồ họa 3D chất lượng, cùng sự biến chuyển của phong cách chibi ngộ nghĩnh, dễ thương của nhân vật. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mượt mà khi tham gia trải nghiệm game, trò chơi còn xây dựng hàng loạt tính năng độc đáo.

Vẫn phát triển theo lối đánh turn –based truyền thống của dòng Tam Quốc trên mobile, X Tam Quốc cho phép người chơi xây dựng và chiêu mộ hàng trăm danh tướng lẫy lừng như Tào Tháo, Quan Vũ, Chu Du, Gia Cát Lượng thông qua hệ thống phụ bản, thẻ bài. Và nếu tính sơ, X Tam Quốc có tới hàng chục tính năng “gây nghiện” như  Lôi Đài, Viễn Chinh, Cao Thủ (Tinh Anh), Trận Pháp… Chưa kể đến hệ thống kỹ năng đẹp mắt, chỉ riêng việc chinh phục được số lượng tướng lên tới con số hàng trăm, cũng đã là một thử thách nghẹt thở.

Chính những đặc điểm này đã khiến X Tam Quốc trở thành sản phẩm đáng chú ý và gặt hái được nhiều thành công kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên theo thời gian, sức hút từ sản phẩm này cũng nhạt dần, kèm theo sự cạnh tranh khốc liệt từ các game mobile mới với nhiều tính năng tiên tiến hơn, thậm chí trong vài tháng gần đây, X Tam Quốc còn tỏ ra hơi "đuối" khi thỉnh thoảng dính lỗi (gần đây nhất là lỗi Tranh Bá-Lôi Đài).

Mới đây, nhà phát hành CMN Online đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa sản phẩm này. Cụ thể, X Tam Quốc đã đóng cổng nạp từ 22.6 vừa qua, và sẽ đóng toàn bộ máy chủ vào 30.6 sắp tới, kết thúc hành trình gần 2 năm hoạt động trong làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.