Game mobile Ỷ Thiên Truyền Kỳ mở đăng ký sớm, chuẩn bị ra mắt

08/12/2020 21:54 GMT+7

Lấy bối cảnh trong danh tác kiếm hiệp Kim Dung, game mobile Ỷ Thiên Truyền Kỳ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng giá cho game thủ.

Được chuyển thể nguyên vẹn từ tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung, Ỷ Thiên Truyền Kỳgame mobile nhập vai kế thừa tinh hoa và độc đáo nhất của dòng game kiếm hiệp võ lâm xưa với sự trở lại của những bộ trang bị huyền thoại: An Bang – Định Quốc. Cùng hàng trăm bộ võ học và hàng loạt tính năng kinh điển Hoa Sơn Luận Kiếm, Tranh Đoạt Chưởng Môn,… hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ thú vị.
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được tự do lựa chọn trở thành đệ tử của thập đại môn phái danh chấn giang hồ. Mỗi môn phái này đều sẽ sở hữu bộ kỹ năng cùng hệ thống vũ khí lên tới 3 trang bị, cho phép người chơi thoải mái chuyển đổi trong lúc chiến đấu, tạo ra những combo độc đáo.
Đặc biệt, game mobile còn tái hiện lại hệ thống Ngũ Hành với 5 nguyên tố cơ bản: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Cùng nguyên lý Tương Sinh và Tương Khắc, Ngũ Hành chính là tương tác và quan hệ của vạn vật trong mối tương quan hài hòa, thống nhất. Người chơi sẽ áp dụng quy luật Ngũ Hành vào việc tạo môn phái, xây dựng bộ võ học và trang bị,…
Hiện tại, Ỷ Thiên Truyền Kỳ đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ. Dự kiến, game mobile này sẽ được nhà phát hành Gosu cho ra mắt trong ít ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.