Game mới của MCCorp “dựa hơi” LMHT?

20/05/2014 10:00 GMT+7

Nhà phát hành MCCorp vừa giới thiệu một trang teaser giới thiệu game mới, với cái tên mang đầy tính “gợi nhớ”: Liên minh huyền… bí.

Nổi bật tại trang teaser này, bên cạnh tên Liên minh huyền bí và logo được thiết kế na ná như Liên minh huyền thoại (LMHT), ngay giữa trang web là dòng chữ “Thách thức mọi liên minh”. Điều này có thể khiến các game thủ suy đoán MCCorp đang cố gắng quảng bá cho sản phẩm mới của mình bằng cách “dựa hơi” danh tiếng của game MOBA LMHT.

Game mới của MCCorp “dựa hơi” Liên minh huyền thoại

Thông tin của trang teaser hiện tại còn rất hạn chế, bên cạnh thể loại là "game mobile", hiện chỉ có phần giới thiệu về cốt truyện game. Nội dung game, theo giới thiệu, diễn ra tại vương quốc Lorogin tại lục địa Arugma, đang hứng chịu cuộc xung đột giữa hai liên minh ánh sáng và bóng tối. Với motif như thế này, rất có thể tựa game có bối cảnh thần thoại Châu Âu.

Theo như MCCorp tự giới thiệu, đây còn là một “game triệu đô” của họ.

Nói tóm lại, việc “mượn danh tiếng” một sản phẩm nổi tiếng để quảng bá cho sản phẩm mới của mình không phải là điều lạ. Điều quan trọng, theo Thanh Niên Game, là những việc làm thế này là một “con dao hai lưỡi”. Mặt tốt là nó sẽ kích thích sự tò mò cao của các game thủ, sử dụng những từ khóa và hình ảnh liên quan đến sản phẩm nổi tiếng sẽ nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người dùng tò mò tìm hiểu trong giai đoạn đầu.

Game mới của MCCorp “dựa hơi” Liên minh huyền thoại

Thế nhưng, mặt trái của việc này là một khi game đã lộ diện chính thức, nếu các game thủ nhận thấy việc “dựa hơi” chỉ thuần đánh bóng tên tuổi mà bản thân game không hề có một “nội lực” nào để chứng minh chỗ đứng trên thị trường thì việc “phản dame”, game thủ ồ ạt tẩy chay là rất có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.