Game nhập vai siêu đẹp Lords of the Fallen chính thức ra mắt trên di động

Tiến Đạt
Tiến Đạt
08/02/2017 18:00 GMT+7

Game hành động nhập vai Lords of the Fallen của bộ đôi Deck13 Interactive và CI Games đã có mặt trên Android và iOS.

Mới đây, nhà phát triển CI Games đã phát hành game Lords of the Fallen dành cho nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên, nếu bạn mong chờ một lối chơi đậm chất 'action' cho phiên bản di động, hẳn bạn sẽ có đôi chút thất vọng vì game được thiết kế theo kiểu chạm và vuốt tương tự như Infinity Blade. Trong hành trình tiêu trừ nữ chúa quỷ Akasha, bạn có thể tạo nên vị anh hùng cho riêng mình cũng như rèn vũ khí, giáp trụ để những khâu đấu trùm tránh gặp cảm giác nhàm chán.

Game nhập vai siêu đẹp Lords of the Fallen chính thức ra mắt trên di động

Về khía cạnh đồ họa, phiên bản di động của Lords of the Fallen khá thành công khi mang đến một trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn, 'một chín một mười' so với trên PC và console. Điểm nổi bật nhất của game là hình ảnh các vị anh hùng vô cùng dũng mãnh, giáp trụ sáng loáng và những con trùm to lớn, hung hãn.

Trailer game Lords of the Fallen phiên bản di động

Lords of the Fallen là game hành động nhập vai do Deck13 Interactive và CI Games đồng phát triển. Game có lối chơi tương tự như dòng game Dark Souls nhưng cũng tạo được nét riêng cho mình. Trò chơi sở hữu một trải nghiệm chiến đấu chặt chém (hack-and-slash) mang đậm tính giải trí, tập trung chủ yếu vào những đòn combo và hệ thống phép thuật. Với số điểm nhận được ở mức khá từ các trang tin game uy tín, Lords of the Fallen có thể sẽ có hậu bản (sequel) trong tương lai.

Hiện tại, bạn đọc có thể mua phiên bản di động của game với giá bán 9,99 USD trên AndroidiOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.