Game Online gợi cảm nhất thế giới sắp đóng cửa

16/03/2016 16:00 GMT+7

Luôn nằm trong top những trò chơi gợi cảm hàng đầu ngành công nghiệp game online, nhưng Scarlet Blade vẫn không thể thoát khỏi quy luật đào thải khắc nghiệt.

[mecloud]YkZLchIJvq[/mecloud]

Thử nghiệm lần đầu vào cuối năm 2012, Scarlet Bladelà game online nhập vai thế giới mở rất quen thuộc với cộng đồng người chơi khắp thế giới. Tuy vậy, danh tiếng của trò chơi hoàn toàn không đến từ chất lượng gameplay tuyệt hảo, mà là vì phong cách gợi cảm vô cùng táo bạo. Đây cũng là chi tiết gây nên khá nhiều tranh cãi xoay quanh thương hiệu này.

sb

Từng gây sốc với những poster quảng bá nhân vật trong game ở trạng thái gần như lõa thể, cái tên Scarlet Blade chưa bao giờ vắng mặt trong những cuộc bình bầu top trò chơi "mát mẻ" nhất của ngành công nghiệp game. Không những vậy, mô hình nhân vật trong trò chơi cũng được thiết kế khá phóng túng, được biệt là hằng hà sa số những trang phục "thiếu vải" mà người chơi có thể chọn lựa.

sb

Thế nhưng, bản thân gameplay của trò chơi chỉ được xếp vào mức trung bình khá, thế giới mở của game cũng được thiết kế tương đối sơ sài, thiếu những điểm nhấn cần thiết. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do chính khiến trò chơi không duy trì được cộng đồng người chơi đông đảo, dẫn đến cái kết buồn: chính thức đóng cửa vào ngày 31.3 tới, sau 3 năm vận hành - điều mà nhiều game thủ đã dự đoán từ lâu.

sb

3 năm không phải là tuổi đời "thọ" của một sản phẩm MMORPG, nhưng chắn chắn cũng không quá ngắn để người chơi nhanh chóng lãng quên. Dù sao đi nữa, đơn vị phát hành là Aeria Games cũng đã "chơi đẹp" với khách hàng của mình, khi thông báo sẽ hoàn lại tiền đối với những ai trót "nộp" cho Scarlet Blade trong quãng thời gian từ 1.1 đến 31.3. Tất nhiên không phải tiền mặt, mà sẽ chuyển sang một game online khác do Aeria Games vận hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.