Game online thần thoại Sơn Hải Thần Tích chính thức mở thử nghiệm

24/06/2017 12:40 GMT+7

Được giới thiệu từ đầu năm 2017, thế nhưng đây mới là lần đầu tiên trò chơi chính thức mở thử nghiệm.

Sơn Hải Thần Tích là game online nhập vai chiến đấu 2,5D có đề tài thần thoại do Super Game - Trung Quốc phát triển. Trò chơi mới được giới thiệu vào thời điểm đầu năm 2017 vừa qua và được kỳ vọng trở thành sản phẩm ăn khách trong số các game online có đồ họa tầm trung.

Trò chơi xây dựng một thế giới hồng hoang thượng cổ, khi mà đất trời còn hỗn độn, các chủng tộc tà ma liên tục đụng độ với nhân loại cùng chư thần để trở thành bá chủ thế giới. Với lối chơi đặt nặng phong cách quốc chiến, Sơn Hải Thần Tích định hướng phân chia thành các quốc gia khác nhau, người chơi có thể gia nhập vào các thế lực của các quốc gia này để tranh phong cùng thiên hạ...

Bước vào trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 lớp nhân vật là Thần Nghệ, Thiên Đạo, Vu Chúc, Ảnh Nhẫn và Cuồng Võ. Hệ thống kỹ năng cho mỗi nhân vật có số lượng khá phong phú với 16 chiêu thức, đồng thời trò chơi cũng áp dụng một cơ chế chiến đấu thế hệ mới, chỉ cho phép sử dụng khoảng 1/2 chiêu thức chủ động mà thôi, khuyến khích người chơi cần thử nghiệm những cách thức phối hợp khác nhau (liên chiêu thức - combo).

5 lớp nhân vật trong game

Bên cạnh đó, Sơn Hải Thần Tích hướng tới phong cách casual, do đó các hoạt động cùng nhiệm vụ trong game được đánh giá là khá dễ dàng, phù hợp với hầu hết game thủ yêu thích game nhập vai.

Từ hôm nay (24.6), Sơn Hải Thần Tích sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.