Game pha trộn giữa Zelda và Stardew Valley ra mắt trong tháng 7

13/03/2017 19:00 GMT+7

Đó là Yonder: The Cloud Catcher Chronicles, game indie độc đáo đến từ hãng phát triển độc lập Prideful Sloth.

Yonder: The Cloud Catcher Chronicles là tựa game indie có nhiều nét tương đồng với "tượng đài" The Legend of Zelda của Nintendo. Trò chơi cũng kể về hành trình của một người anh hùng chu du qua những vùng đất để cứu thoát chúng khỏi quỷ dữ. Tuy nhiên, game khác xa The Legend of Zelda ở chỗ là hoàn toàn không có hệ thống chiến đấu. 
Thật vậy, trong game, bạn sẽ phải cứu thế giới bằng cách giúp đỡ người dân nhờ vào kĩ năng trồng trọt, nấu nướng, chế tạo hay câu cá... mà không hề phải chiến đấu. Ý tưởng này khiến nhiều người liên tưởng ngay đến game Stardew Valley của ConcernedApe. Hãng phát triển độc lập Prideful Sloth đã lấy cảm hứng từ 2 "đàn anh" The Legend of Zelda và Stardew Valley để tạo nên Yonder: The Cloud Catcher Chronicles.
Trailer giới thiệu game Yonder: The Cloud Catcher Chronicles
Cốt truyện của game sẽ diễn ra trên hòn đảo rộng lớn mang tên Gemea, đây là một hòn đảo với thảm thực vật xanh tươi, những bãi biển nhiệt đới đầy nắng gió đến những đỉnh núi tuyết quanh năm giá lạnh. Mỗi địa điểm đều có hệ động - thực vật riêng biệt, cùng với đó là hệ thống mùa thay đổi và chu kỳ ngày đêm. Vào vai một người anh hùng, bạn sẽ giúp đỡ những cư dân hiền lành của Gemea và các sinh vật thân thiện Sprites, chống lại thế lực đen tối. 
Yonder: The Cloud Catcher Chronicles dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 18.7 năm nay trên PC và PS4. 
Một số hình ảnh của game: (Ảnh: trang chủ trò chơi):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.