Game phiêu lưu The walking dead sẽ có phần 3

30/07/2014 07:30 GMT+7

Loạt game phiêu lưu ăn khách dựa trên bộ truyện tranh zombie cùng tên chắc chắn sẽ có Season 3 nhưng các nhà sản xuất vẫn chưa xác định được cốt truyện cũng như nhân vật chính.

Tại triển lãm Comic-Con năm nay, hãng Telltale Games đã khẳng định về Season 3 của loạt game phiêu lưu – kinh dị The walking dead. Tuy nhiên, hãng phát hành Skybound Entertainment và “cha đẻ” của The walking dead, tác giả Robert Kirkman tỏ ra khá kín tiếng về điều này.

Telltale xác nhận game The walking dead sẽ có Season 3

Cụ thể do Robert Kirkman và hãng phát triển Telltale Games hiện vẫn chưa định hướng được The walking dead: Season 3 sẽ lấy bối cảnh ở đâu? Nhân vật chính là ai? Liệu có nên tiếp tục là cô bé Clementine - nhân vật chính của Season 2 hay sẽ chuyển hướng sang một nhân vật mới?

Bên cạnh đó, Telltale Games hiện cũng đang “bù đầu bù cổ” khi vừa mới tung ra tập cuối trong Season đầu tiên của game The wolf among us, tiếp đó sẽ là tập cuối của game The walking dead: Season 2: No going back và hợp tác cùng Gearbox Software để ra mắt game Tales from the borderlands. Thôi thì chúng ta hãy tiếp tục với The walking dead: Season 2 và chờ đợi những công bố tiếp theo từ Telltale Games.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.