Game quốc chiến đình đám của NetEase có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt

15/06/2018 11:58 GMT+7

Chiến Quốc Chí Mobile là sản phẩm quốc chiến nổi tiếng của NetEase, đưa người chơi vào những trận chiến oai hùng của thời đại Xuân Thu Chiến Quốc

Chiến Quốc Chí là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài lịch sử được phát triển và phát hành bởi công ty NetEase. Trò chơi sử dụng bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc không mấy xa lạ ở các sản phẩm Trung Quốc, dẫn dắt người chơi hóa thân thành một vị danh tướng nơi chiến trường, trải nghiệm một nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao cộng với những nội dung gameplay hấp dẫn, có chiều sâu.

Bước vào thế giới Chiến Quốc Chí Mobile, game thủ sẽ có sự lựa chọn nhân vật gồm Phá Quân, Mặc Cung, Tố Tâm và Quỷ Cốc, mỗi nghề nghiệp có vai trò chiến đấu rõ ràng và tuân thủ theo mô hình đỡ đòn - sát thương - hỗ trợ cổ điển. Bên cạnh việc lựa chọn nghề nghiệp, người chơi còn tiến hành lựa chọn quốc gia. Lựa chọn xong, người chơi tiến vào game và sẽ được chơi một đoạn mở màn theo kịch bản cốt truyện xây dựng sẵn nhằm làm quen với những đặc điểm của trò chơi.

Quốc chiến sẽ là tính năng chủ đạo của Chiến Quốc Chí Mobile, mặc dù vậy, trước tiên người chơi vẫn sẽ phải cày cấp, cường hóa trang bị, nâng cao lực chiến bản thân để trở thành mãnh tướng nơi sa trường. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần gia nhập vào các gia tộc, bang hội để nhận được các phúc lợi cần thiết cho quá trình tăng tiến sức mạnh.

Chiến Quốc Chí Mobile đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào giữa tháng 5 vừa qua, tuy trò chơi chưa có kế hoạch ra mắt phiên bản quốc tế đa ngôn ngữ, nhưng cũng đã hỗ trợ 1 phiên bản tiếng Việt khá hoàn thiện. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin, download và tham gia trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.