Game sinh tồn Free Fire Battle Royale bất ngờ lùi ngày ra mắt

26/09/2017 18:00 GMT+7

Lý do được đội ngũ quản trị trò chơi đưa ra là để chuẩn bị tốt hơn về chất lượng game và các máy chủ.

Theo thông báo trước đó, Free Fire Battle Royale sẽ mở cửa đợt Alpha Test 1 tại Việt Nam từ hôm nay (26.9), tuy nhiên cách đây ít giờ, sản phẩm này đã đăng tải thông báo lùi ngày ra mắt với lý do "để chuẩn bị tốt hơn trong các khâu chuẩn bị server cũng như kiểm định chất lượng". Do vậy, đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi sẽ được lùi sang ngày mai (27.9). Được biết, đây sẽ là đợt test dành riêng cho hệ điều hành Android, và các game thủ sử dụng iOS sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được chạm tay vào sản phẩm này.

Về cơ bản, Free Fire Battle Royale cũng không khác gì nhiều so với các game di động được sản xuất dựa theo PlayerUnknown's BattleGrounds đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn. Người chơi buộc phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Nhìn chung, các tính năng trong game cũng được "copy paste" từ PUBG, do đó không có gì quá mới mẻ.

Nếu bạn chưa biết thì Free Fire Battle Royale là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Trò chơi này đã hé lộ về việc ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay sau khi Bullet Strike: Battlegrounds của Horus Entertainment tạo nên cơn sốt ở nước ta.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến trò chơi trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.