Game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game chính thức Open Beta

25/05/2017 10:12 GMT+7

Tựa game thẻ bài rất được yêu thích Gwent: The Witcher Card Game đã bước vào giai đoạn Open Beta.

Hãng phát triển CD Projekt RED đã chính thức ra mắt trailer mới cho tựa game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game, qua đó, trò chơi bắt đầu bước vào giai đoạn Open Beta. Game thủ trên PC và Xbox One có thể chơi với nhau thông qua tính năng cross-platform play của game. 
Trailer cinematic của Gwent: The Witcher Card Game
Gwent: The Witcher Card Game là game thẻ bài chuyển thể từ mini-game đánh bạc Gwent rất được người chơi yêu thích trong game The Witcher 3: Wild Hunt. Trò chơi đã bắt đầu Closed Beta từ tháng 10.2016 và có giải đấu cho riêng mình với giá trị tiền thưởng lên đến 100.000 USD. Ông Marcin Iwiński, đồng sáng lập CD Projekt RED cho biết: "Open Beta là một bước quan trọng để game ra mắt chính thức, chúng tôi mở cửa cho game thủ vào chơi để giới thiệu thêm nhiều thẻ bài độc đáo so với Closed Beta. Chúng tôi rất háo hức muốn biết ý kiến của cộng đồng để lắng nghe và tạo ra một bản chính thức hoàn thiện nhất."
Trailer gameplay của Gwent: The Witcher Card Game 
Bạn đọc có thể tải game về để trải nghiệm Open Beta hoàn toàn miễn phí tại trang chủ của trò chơi: https://www.playgwent.com/en/
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.