Game thẻ bài Liên Minh Huyền Thoại được Riot Games hồi sinh

07/01/2016 10:37 GMT+7

League of Legends: Supremacy nhiều khả năng sẽ là game thẻ bài di động dành cho thị trường Trung Quốc.

Sau hơn 4 năm “lui vào hậu cung” rất có khả năng game thẻ bài miễn phí Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games cuối cùng cũng sẽ được ra mắt.

Màn hình đăng nhập của League of Legends: Supremacy bị hacker tiết lộ.

Mang tên League of Legends: Supremacy, game thẻ bài phong cách LMHT từng gây bão trong cộng đồng game thủ năm 2013 khi một hacker đột nhập vào tài khoản của giám đốc Riot Games, Marc Merrill, và tiết lộ màn hình đăng nhập trò chơi với các nhân vật quen thuộc trong Đấu Trường Công Lý như Ryze, Garen, Miss Fortune…

Vụ việc còn được chính Marc Merrill thừa nhận sau đó, và cho biết thêm đây là một game độc lập hoàn toàn so với LMHT và thuộc thể loại thu thập thẻ bài.

Lời xác nhận tựa game thẻ bài LMHT của giám đốc Riot Games, Marc Merrill.

Tuy nhiên kể từ sự xuất hiện của Hearthstone: Heroes of Warcraft cuối 2013 đầu 2014, League of Legends: Supremacy “bặt vô âm tín”, và dường như biến mất khỏi bản đồ game thế giới.

Cho đến ngày hôm nay…

Gần đây, cộng đồng Reddit và các trang tin nước ngoài rộ lên thông tin Riot Games đăng ký thương hiệu League of Legends: Supremacy, như một tín hiệu cho thấy rất có thể cuối cùng dự án game thẻ bài LMHT sẽ được nhìn thấy “ánh sáng”.

Thương hiệu đăng ký mang tên League of Legends: Supremacy.

Cũng theo một số trang tin, các game thủ Trung Quốc nhận được khá nhiều câu hỏi khảo sát từ Tencent Games (chủ sở hữu Riot Games và Liên Minh Huyền Thoại) về các vấn đề xoay quanh: “Bạn đã từng chơi LMHT chưa?”, “Điện thoại bạn chạy hệ điều hành nào?” và “Tencent Games sẽ tổ chức một sự kiện đặt biệt để game thủ có cơ hội thử nghiệm tựa game mới. Bạn có muốn tham gia không?”

Ảnh minh họa game thẻ bài LMHT.

Nhiều khả năng League of Legends: Supremacy sẽ là game thẻ bài di động, và được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc đầu tiên. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục những cập nhật thông tin nóng hổi về dự án game mới này của Riot Games, bạn đọc nhớ đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.