Game thẻ bài ma thuật Realm Of Duels mở beta

03/08/2017 15:00 GMT+7

Sản phẩm này được đánh giá là có lối chơi cùng hình ảnh hấp dẫn hơn hẳn so với Hearthstone.

Vào tháng 12.2016, "ông lớn" làng game Trung Quốc - NetEase - đã tung ra đoạn trailer cực kỳ đặc sắc của dự án game thẻ bài ma thuật Realm Of Duels. Theo đó, Realm of Duels (tên tiếng Trung: Mật Cảnh Đối Quyết) là một game mobile 3D có đề tài ma ảo. Trò chơi là sản phẩm đấu thẻ bài 3D đầu tiên được NetEase tự mình phát triển, tự mình xây dựng nên một thế giới quan giả tưởng kiểu cách phương Tây, cho phép người chơi vào vai một triệu hoán sư tài ba, sử dụng đủ dạng thẻ bài lợi hại để vượt qua các nội dung thử thách PVE lẫn PVP.

Realm Of Duels được đánh giá là kế thừa khá nhiều điểm hấp dẫn từ Hearthstone, tuy nhiên trò chơi sẽ được xây dựng trên nền đồ họa 3D hấp dẫn, cũng như không phân chia đa dạng nghề nghiệp như Hearthstone mà toàn bộ hệ thống các chủng loại thẻ bài sẽ được phân chia thành 5 dạng màu sắc, đại diện cho 5 nhóm như quang minh, tử vong, hải dương, hỏa diệm và sinh mệnh.

Realm of Duels có đưa ra những nội dung phiêu lưu, thực hiện nhiệm vụ PVE kiểu như một sản phẩm RPG. Người chơi có thể khám phá cốt truyện chính, tiến hành chinh phục từng quan ải được xây dựng sẵn, từng bước khám phá thế giới trong game. Ngoài ra, trò chơi còn xây dựng hệ thống talent cho phép người chơi có các hướng xây dựng khác nhau.

Sản phẩm này hiện đã bước vào giai đoạn beta, cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.