Game thời trang anime Học Viện Hoa Ngữ cập bến Việt Nam

02/11/2017 14:43 GMT+7

Trò chơi sẽ được VTC Game phát hành với tên gọi Việt hóa là Idol Thời Trang.

Học Viện Hoa Ngữ là game mobile casual có đề tài thời trang do Taomee Holdings Limited (Trung Quốc) phát triển. Trò chơi hiện đã được nhà phát hành VTC Game đưa về Việt Nam và sẽ ra mắt với tên gọi Việt hóa là Idol Thời Trang.

Bước vào thế giới trong Idol Thời Trang, game thủ sẽ được hóa thân thành các biểu tượng thời trang nổi tiếng. Đồng thời, hòa mình vào dòng chảy thời trang của thế giới, đến với các trung tâm thời trang nổi danh, tự do sáng tạo ra các phong cách của riêng mình và tham gia vào những sàn diễn thời trang để tạo dựng tên tuổi qua các cuộc thi. Idol Thời Trang được đánh giá có nền đồ họa khá bắt mắt với các tông màu hồng và pastel làm chủ đạo, cùng với phong cách thiết kế anime vô cùng dễ thương.

Đến với Idol Thời Trang, game thủ không chỉ tự tay thiết kế trang phục, thiên biến vạn hóa các phong cách thời trang mà còn sở hữu trong tay một căn hộ mơ ước và một khu vườn thật thơ mộng. Được trải nghiệm cảm giác trở thành người làm vườn thực thụ, trồng và chăm sóc cho tới khi thu hoạch để sử dụng cho việc chế các nguyên liệu và vượt ải. Ngoài ra, trò chơi còn đề cao các tính năng tương tác giữa người chơi với nhau, xây dựng nên một xã hội thu nhỏ trong game hết sức hấp dẫn.

Hiện tại, Idol Thời Trang đã mở cửa fanpage chính thức tại Việt Nam, dự kiến trò chơi sẽ sớm ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2017 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.