Game thủ có thể chơi miễn phí Black Desert trong 1 tuần

Khương Duy
Khương Duy
16/12/2016 19:00 GMT+7

Game thủ có thể chơi miễn phí Black Desert ngay từ hôm nay....

Black Desert là tựa game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pear Abyss phát triển. Sản phẩm này theo dạng buy to play, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga và sắp tới là Đài Loan. Phiên bản mới của trò chơi cũng sẽ ra mắt vào giữa tháng 12 này với lớp nhân vật mới mang tên Dark Knight.

Black Desert cho chơi miễn phí

Black Desert giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ. Mặc dù vậy, với việc vừa khóa IP Việt Nam lại vừa thuộc dạng Buy to play, nên rất ít game thủ Việt có cơ hội trải nghiệm trò chơi này.

Black Desert cho chơi miễn phí

Mới đây, Black Desert đã vừa công bố rằng để kỷ niệm Giáng Sinh đang tới gần, cộng đồng game thủ khắp thế giới sẽ được trải nghiệm miễn phí bom tấn này trong vòng 1 tuần, kể từ ngày hôm nay (16.12), chương trình chơi miễn phí này sẽ kéo dài tới ngày 4.1.2017. Tuy nhiên, lưu ý rằng, các game thủ Việt Nam sẽ vẫn phải sử dụng các phần mềm "fake IP" mới có thể trải nghiệm trò chơi.

Black Desert cho chơi miễn phí

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.