Game thủ đòi nghỉ vì game ngập lỗi

21/03/2017 14:15 GMT+7

Trước tình trạng ngập trong biển lỗi, nhiều bang hội lớn trong Tiên Ma Kiếp 3D đã tuyên bố 'nghỉ game' để tránh gặp thêm ức chế.

Tiên Ma Kiếp 3D là một game client thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp do Shanghai Lingwan phát triển. Được biết, trò chơi này đã từng được phát hành ở một số khu vực như Trung Quốc, Đài Loan,.. và đạt được những thành công nhất định. Tiên Ma Kiếp 3D do DUTA Technology phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 4.3 vừa qua, đây cũng là game client đầu tiên phát hành tại nước ta trong năm nay.
Chính vì là sản phẩm client đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này của năm 2017, Tiên Ma Kiếp 3D đã nhận được rất nhiều kỳ vọng trong việc vực dậy "thế lực" của game PC  Việt trong bối cảnh các sản phẩm di động đang chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, sau hơn 20 ngày vận hành, có thể nói trò chơi này đã thất bại toàn tập,  thậm chí còn không đủ khả năng giữ người chơi.
Trong khoảng một tuần trở lại đây, Tiên Ma Kiếp 3D liên tiếp dính phải hàng loạt những lỗi cơ bản như giật lag, khó đăng nhập. Nghiêm trọng hơn, một vài game thủ đã đăng đàn báo cáo về việc tồn tại phần mềm hack trong game. Bên cạnh đó, các bug gian lận trong việc cày cuốc trang bị/cấp độ cũng liên tục được báo về đội ngũ quản trị trò chơi này.
Đi phó bản xong thì bỗng dưng "muốn khóc" vì mất hết trang bị
Tài khoản tân thủ nhưng chiến lực nằm top!
Ngoài ra, tình trạng nạp tiền nhưng không nhận được vật phẩm cũng xảy ra ở khá nhiều game thủ.
Trước tình trạng này, vào ngày 20.3 vừa qua, đội ngũ vận hành Tiên Ma Kiếp 3D đã tiến hành bảo trì sửa lỗi, rà soát, kiểm tra tình trạng hack/bug trong game, đồng thời tặng quà đền bù cho cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên Game, dù đã bảo trì nhưng tình trạng của Tiên Ma Kiếp 3D vẫn chưa được cải thiện.
Các bang hội lớn đã quá chán nản với Tiên Ma Kiếp 3D
Cộng đồng game thủ hiện đang khá bức xúc về đợt bảo trì "vô công rồi nghề" này, thậm chí nhiều bang phái lớn trong Tiên Ma Kiếp 3D đã quyết định nghỉ game để tránh ức chế vì lỗi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.