Game thủ được chơi Crossfire Legends trong hôm nay 16.4

15/04/2017 19:20 GMT+7

Sau khi mở trang chủ được 1 tuần, Crossfire Legends cũng chính thức ấn định ra mắt.

Crossfire Legends là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS) được phát triển từ sự hợp tác của Tencent Games và SmileGate. Sau 3 năm nghiên cứu với hàng chục lần thử nghiệm nội bộ, phiên bản sắp tới ra mắt game thủ hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới nhất mà vẫn giữ được những nét đặc sắc đã tạo nên tên tuổi của phiên bản Crossfire (Đột Kích) gốc trên PC. Trò chơi này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam cách đây ít lâu và sẽ chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày mai (16.4).
Được biết, các tính năng trong game được nâng cấp mới mẻ hơn và tạo được điểm nhấn riêng so với phiên bản PC, tuy nhiên, lối chơi trong Crossfire Legends sẽ vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh để phù hợp hơn với các thiết bị di động.
Trên thực tế, thông tin về việc Crossfire Legends mở cửa chính thức tại Việt Nam trong tháng 4 đã được nhiều game thủ Việt đồn đoán từ lâu, tuy nhiên lần ra mắt này có vẻ như khá bất ngờ, khác với phong cách thông thường của nhà phát hành VNG. Việc ra mắt nhanh chóng này cũng có thể là do áp lực vô hình từ việc đối thủ trực tiếp của Crossfire LegendsGarena Tác Chiến cũng vừa bất ngờ mở thử nghiệm vào ngày 14.4 vừa qua. Có thể nói, trong thời gian tới, làng game Việt sẽ cực kỳ sôi động với những game mobile bắn súng như Truy Kích Mobile, Phục Kích, Garena Tác Chiến Crossfire Legends.
Hiện tại, quý độc giả cùng game thủ đã có thể tải và cài đặt trước Crossfire Legends trên các thiết bị di động. Trò chơi sẽ chính thức trình làng vào ngày mai (16.4), đây sẽ là phiên bản Open Beta không reset dữ liệu tài khoản.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.