Game thủ 'hack' thành công Counter-Strike 1.6 trên di động

19/04/2016 10:30 GMT+7

Một game thủ yêu thích Counter-Strike 1.6 có tên là Alibek Omarov vừa thực hiện một bản mod giúp những người yêu thích trò chơi này có thể chạy Counter-Strike 1.6 trên các điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.

Mới đây một game thủ yêu thích Counter-Strike 1.6 có tên là Alibek Omarov, vừa thực hiện một bản mod giúp những người yêu thích trò chơi này có thể chạy Counter-Strike 1.6 trên các điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Qua video mà Alibek Omarov phô diễn, phiên bản di động có đồ họa và lối chơi quen thuộc được chuyển thể nguyên vẹn từ Counter-Strike 1.6 trên máy tính sang các thiết bị di động.

Tuy nhiên, do Counter-Strike 1.6 được thiết kế để tương thích với bàn phím và chuột trên PC, nên Alibek Omarov phải thiết kế thêm các phím điều khiển ảo để người chơi thao tác trên màn hình cảm ứng của các thiết bị di động. Mọi thao tác quen thuộc của nhân vật trong Counter-Strike 1.6 như bắn, ngắm, nhảy, thay đổi vũ khí và thậm chí là hệ thống trò chuyện (chat) cũng có mặt trong bản mod Counter-Strike 1.6 của Alibek Omarov.

[mecloud]wvBTchfQON[/mecloud]

Do đây là bản mod không chính thức nên khả năng hoạt động của Counter-Strike 1.6 chỉ là 95-100%. Thêm nữa, bạn cần phải cài đặt Xash3d Android lên điện thoại/máy tính bảng của mình.

Các bạn muốn trải nghiệm Counter-Strike 1.6 trên các thiết bị Android có thể làm theo hướng dẫn của Thanh Niên Game ở bên dưới:

  • Tải và cài đặt file apk Counter-Strike 1.6 tại đây. Bạn sẽ dùng bản omp postfix cho máy có bộ xử lý đa nhân. Ngược lại nếu máy bạn có bộ xử lý đơn nhân hoặc gặp vấn đề với bản omp thì hãy sử dụng bản noomp thay thế.
  • Cài đặt Xash3d Android tại đây.
  • Copy thư mục "cstrike" và "valve" từ thư mục cài đặt Counter-Strike 1.6 trên máy tính vào thư mục "xash" trên điện thoại/máy tính bảng.
  • Chạy CS16Client.

Lưu ý: Xóa tất cả các file pak có tên bắt đầu bằng "Touch" hoặc "Vgui" trong thư mục "cstrike".

>> Clash Royale là game mobile có doanh thu đứng đầu thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.