Game thủ LMHT nên cân nhắc về việc nạp thẻ với quy định mới

Khương Duy
Khương Duy
30/05/2016 12:00 GMT+7

Quy định mới về quy đổi Sò trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức có hiệu lực từ hôm nay...

Ngày 26.4 vừa qua, trang chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã đăng tải thông báo điều chỉnh giá bán vật phẩm ở cửa hàng trong game. Theo đó, các sản phẩm được bày bán bằng RP (đơn vị tiền ảo trong game, được quy đổi bằng tiền thật do người chơi nạp từ thẻ cào) đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, hầu hết đều đi theo xu hướng giảm giá (theo những tỉ lệ khác nhau).

Đợt thay đổi này đã gây khá nhiều xôn xao trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát hành Vietnam Esports lại tiếp tục ra thông báo mới về việc thay đổi tỉ lệ quy đổi Sò trong game.

LMHT: Garena thay đổi tỉ lệ đổi sò

Theo đó, game thủ nạp tiền bằng các loại thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobi,...) sẽ chỉ nhận được 90% giá trị Sò khi quy đổi, trong khi đó thẻ Garena sẽ vẫn giữ nguyên tỉ lệ. Tỉ lệ quy đổi này sẽ chính thức được áp dụng từ ngày hôm nay (30.5).

LMHT: Garena thay đổi tỉ lệ đổi sò

Tỉ lệ quy đổi mới.

Mặc dù đây là hình thức quy đổi tương đối bình thường trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ, bởi lẽ đơn giản là thẻ cào Garena không quá phổ biến, nhất là ở các vùng không phải nội thành, trong khi đó thì thẻ điện thoại bất kỳ sẽ "dễ kiếm" hơn nhiều, nhưng sẽ bị giảm tỉ lệ quy đổi.

Do đó, Thanh Niên Game khuyên cộng đồng game thủ cần cân nhắc khi quyết định chọn loại thẻ nạp nào cho phù hợp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.