Game thủ LMHT 'số nhọ' lập kỉ lục thi đấu chuyên nghiệp ngắn nhất thế giới

17/06/2016 16:00 GMT+7

Một game thủ Liên Minh Huyền Thoại người Brazil vừa lập kỉ lục vì thành tích thi đấu chuyên nghiệp ngắn nhất nhất thế giới với... 12 phút.

Có bao giờ bạn tự hỏi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của một game thủ Liên Minh Huyền Thoại ngắn đến mức nào không? Vài năm, vài tháng hay vài tuần? Không, game thủ người Brazil, Daniquest, mới lập một kỉ lục thế giới với 12 phút thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp dưới màu áo của đội tuyển RED Canids.

Chuyện thật như đùa: Game thủ LMHT lập kỉ lục thi đấu chuyên nghiệp ngắn nhất thế giới

Số là RED Canids, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đang tham dự giải đấu CBOL Mùa Đông 2016, tuyển Daniquest về làm tuyển thủ đi đường trên. Chỉ sau khi RED Canids thông báo tuyển dụng Daniquest được 12 phút thì Riot Games ra thông báo cấm thi đấu đối với Daniquest trong vòng 12 tháng vì thành tích bất hảo: cày thuê. Sau đó, RED Canids cũng đã xác nhận thông tin này và đăng tải trên fanpage chính thức của đội tuyển này trên Facebook.

Với thành tích này, chắc chắn Daniquest sẽ giành được kỉ lục thế giới với thành tích thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp ngắn nhất thế giới. Và chắc chắn là không game thủ chuyên nghiệp nào muốn phá kỉ lục của Daniquest.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.