Game thủ Ngự Long Tại Thiên - Chơi game phải có bạn bè mới vui

22/07/2015 11:13 GMT+7

Đó là những chia sẻ của MarKillerPhúc – một game thủ tâm huyết, gắn bó với Ngự Long Tại Thiên từ những ngày đầu game cập bến thị trường Việt.

MarKillerPhúc tên thật là Nguyễn Bá Phúc, hiện là thành viên của gia tộc Hổ Báo (Thanh Châu) thuộc máy chủ Ngự Long Xuất Thế. Sau hơn nửa năm đồng hành cùng tựa game quốc chiến này, Phúc đã có những chia sẻ hết sức chân thành và dành nhiều tình cảm với game.

Chào Phúc, bạn đến với Ngự Long Tại Thiên như thế nào?

MarKillerPhúc: Xin chào anh em Ngự Long Tại Thiên nói chung và anh em Hổ Báo nói riêng. Rất vui được chia sẻ với mọi người những tình cảm dành cho game trong suốt thời gian vừa qua.

Mình đến với game rất tình cờ. Đó là vào  một lần đến phòng máy chơi game, mình đọc được những bài viết giới thiệu về đợt AlphaTest của game. Vì tò mò mình chơi thử, nhưng càng chơi mình càng thấy được giá trị không chỉ ở việc giải trí mà còn là những tình cảm giữa anh em chơi chung với nhau. Từ game ra đời, bọn mình dần gắn bó với nhau. Dần dần Ngự Long Tại Thiên trở thành niềm vui không thể thiếu sau những giờ học căng thẳng.

 

Hình ảnh oai dũng của MarKillerPhúc trong Ngự Long Tại Thiên

Những điều đó giữ bạn lâu hơn với game hay còn điều gì khác?

MarKillerPhúc: Đúng rồi, chơi game phải có bạn bè, anh em vậy mới vui chứ (cười). Mình thấy Ngự Long Tại Thiên có một cộng đồng rất đông, các hoạt động, gameplay cũng đòi hỏi phải tham gia tập thể. Chính những điều này mà mình đã quen được rất nhiều anh em và những người bạn mới khi chơi game.

 

Tinh thần của cộng đồng được thể hiện trong Ngự Long Tại Thiên

Bạn gắn bó với gia tộc Hổ Báo lâu chưa? Những kỷ niệm nào với anh em gia tộc làm bạn nhớ nhất?

MarKillerPhúc: Hổ Báo được thành lập từ những ngày thử nghiệm đầu tiên, bọn mình gắn bó từ đó đến bây giờ. Anh em lúc nào cũng sát cánh trong các hoạt động nên có rất nhiều kỷ niệm. Điều mình nhớ nhất có lẽ là khi tham gia giải đấu gia tộc vừa qua, nhờ giải đấu này mà gia tộc Hổ Báo được chiến hết mình và còn có những khoảnh khắc ngồi lại trò chuyện, chụp hình với nhau rất vui, rất ý nghĩa.

Thân với nhau trong game, thế ngoài đời mọi người có thường liên lạc không?

MarKillerPhúc: Đương nhiên là có rồi, bọn mình liên lạc qua điện thoại, facebook, chat CCTalk rồi gặp gỡ cà phê, hẹn nhau đi ăn uống,… Nhưng tiếc là chỉ quy tụ được những anh em ở thành phố Hồ Chí Minh thôi. Gia tộc mình có rất nhiều thành viên từ Bắc vào Nam, nên nếu có dịp nào mọi người được tụ họp thì chắc sẽ rất tuyệt (cười lớn).

 

Ngự Long Tại Thiên với một cộng đồng đông vui từ trong game đến đời thực

Là một game thủ tâm huyết, anh có mong muốn và góp ý gì cho game?

MarKillerPhúc: Mình hy vọng thời gian sắp tới Ngự Long Tại Thiên sẽ ra mắt thêm nhiều tính năng để anh em được trải nghiệm nhiều hơn. Bên cạnh đó cũng nên có những hoạt động hỗ trợ người chơi mới để các bạn mới vào chơi sau theo kịp người chơi trước. Một điều quan trọng như mình đã nói, cộng đồng Ngự Long Tại Thiên rất lớn, có rất nhiều anh em trên khắp đất nước, mong là nhà phát hành sẽ hỗ trợ người chơi tổ chức những buổi offline để gặp gỡ, giao lưu, gắn kết tình cảm với nhau nhiều hơn.

Rất cám ơn những chia sẻ của Phúc. Chúc bạn và Hổ Báo thêm gắn kết và có nhiều thành tích trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.