Game thủ PUBG hệ máy Xbox nhận quà miễn phí vì game vượt mốc 5 triệu người

16/03/2018 10:53 GMT+7

Và đó là trang phục áo khoác PUBG5, con số 5 này cũng tượng trưng cho 5 triệu người chơi đã tham gia PUBG trên hệ máy Xbox One.

Trong tuần này, PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ ăn mừng sự kiện tựa game này vượt qua con số 5 triệu người chơi trên hệ máy Xbox One.

Con số này đã đạt được chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi, đến nỗi Xbox phải gọi đây là một trong những thành tựu cực kì xuất sắc. Tuy nhiên hiện tại, kể cả Xbox và công ty PUBG đều biết rằng công việc của mình vẫn chưa hoàn tất khi chưa phát triển hoàn thiện tựa game sinh tồn này khi chưa ra mắt bản đồ sa mạc Miramar trên Xbox One.

Ngoài ra, Xbox cũng cung cấp một infographic khá thú vị liên quan đến các chỉ số trong game khi ra mắt tại hệ máy console. Ví dụ như có 4,9 triệu người chơi chiến thắng giành danh hiệu ‘Chicken Dinners’. Hay thậm chí có tới 952.312 người bị hạ gục bởi chảo rán, có vẻ như các game thủ rất thích hạ gục đối thủ bằng vũ khí ‘tối thượng’ này.

Và để ăn mừng cột mốc đáng nhớ, các game thủ - người đã đóng góp không nhỏ trong thành tựu này - sẽ được nhận thưởng miễn phí. Cụ thể hơn, người chơi nào tham gia trò chơi và kích hoạt nhân vật vào ngày 22.3 sẽ nhận được trang phục là chiếc áo khoác PUBG5. Con số 5 này cũng tượng trưng cho 5 triệu người chơi đã tham gia PUBG trên hệ máy Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.