Game thủ sẽ được chạm tay vào Thanh Long Đao trong tuần này

03/05/2017 11:24 GMT+7

Sản phẩm này là một webgame nhập vai do Aivo phát hành tại Việt Nam.

Thanh Long Đao là webgame MMORPG 3D có đề tài lịch sử, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt Nam . Đây là một webgame lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng, nhận được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc.
Không giống những sản phẩm cùng thể loại đang có trên thị trường quy định rõ các lớp nhân vật bị bó hẹp kiểu chiến đấu với các dòng vũ khí, trongThanh Long Đao, game thủ có thể tập hợp các bảo vật uy danh, thì nhân vật có thể tùy ý biến chuyển lối đánh xa gần, hay phụ trợ tùy vào chiến thuật, và tùy vào việc mình đang sở hữu những vũ khí gì.
Lối chơi trong Thanh Long Đao được giới thiệu là đề cao xu hướng PK-PvP ở quy mô lớn giống như cách đánh trận trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn tả. Hệ thống Tranh Đoạt Lãnh Thổ cũng là một tính năng gây được sự chú ý. Ngoài ra, cũng giống như hầu hết các tựa game lấy đề tài Tam Quốc khác, người chơi có thể triệu hoán các vị anh hùng - võ tướng như Quan Vũ, Triệu Vân,... trợ giúp trong quá trình chiến đấu.
Hiện tại, Aivo cũng đã cho mở cửa trang chủ của Thanh Long Đao, đồng thời đặt đồng hồ đếm ngược tới ngày 5.5 sắp tới, đây cũng chính là thời điểm khai mở phiên bản Closed Beta của trò chơi. Như vậy, chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, game thủ Việt sẽ có cơ hội chạm tay vào trò chơi này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.