Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đòi dẹp 'cánh bướm'

27/08/2015 13:30 GMT+7

Là một trong những gMO đáng chú ý nhất trong tháng 8, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đang nhận được khá nhiều lời bàn tán thú vị của cộng đồng game thủ Việt.

Cộng đồng quan tâm

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  ngay khi ra mắt đã có không ít nhóm cộng đồng trên mạng xã hội được lập ngay sau đó nhằm mục đích thảo luận, bàn bạc về tất tần tật các vấn đề của game, đây là một tín hiệu đáng mừng. Các cộng đồng nhỏ lẻ này cũng chính là nguồn phản hồi ý kiến đáng giá, để nhà phát hành có cái nhìn đa chiều, đầy đủ và chất lượng.

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile: Game thủ kêu gọi nhiều sự thay đổi

Đã có những đóng góp tốt từ cộng đồng game thủ

Theo ý kiến trên nhiều diễn đàn, những bình luận trả lời trên fanpage chính thức của game, đa phần người chơi đều khẳng định đây là một game hay, đồ họa đẹp mắt, lối chơi sinh động. Game mô phỏng động tác một cách thực tế đến từng chuyển động của nhân vật. Game cũng có bản sắc, điểm nhấn riêng, đặc biệt là sự cá tính ở mỗi hệ phái, kỹ năng và thao tác nhân vật.

Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile: Cần thay đổi để thích nghi

Tiếu Ngạo Giang Hồ cần được góp ý để ngày một tốt hơn

Tuy nhiên,Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile vẫn còn đó những điểm trừ cần khắc phục - và may mắn cho nhà phát hành là game thủ chỉ ra khá chính xác các yếu điểm này. Những thành viên của group Cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile cho rằng, game vẫn còn gặp nhiều lỗi trong khâu tải game, cụ thể là ở hệ điều hành iOS. Một số dòng máy sử dụng hệ điều hành này như iPad, iPhone không thể tải game, liên tục gặp những lỗi trong việc nâng cấp phiên bản, đây là một điểm trừ đáng tiếc.

Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile: Cần thay đổi để thích nghi

Một số lỗi tải game khiến game thủ đau đầu

Dẫu đã có những bản sửa lỗi, những bài hướng dẫn chi tiết về việc tải client cho cộng đồng game thủ, song vẫn có rất nhiều game thủ có code trải nghiệm mà đành "ngậm ngùi" chia xa vì không thể tải ứng dụng .

Yêu cầu dẹp bỏ... cánh bướm

Game chân thực, không màu mè, đó là cái nhìn rất tốt về Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile cho tới thời điểm hiện tại. Với một dòng game kiếm hiệp đậm chất lịch sử, lấy bối cảnh Trung Hoa thời xưa làm nền tảng, chiếu theo tác phẩm cùng tên Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhà văn Kim Dung, thì yếu tố chân thực cần phải được chú trọng và quan tâm nhất. Chính vì thế, ngay khi trang bị “cánh bướm” được đưa vào game, dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng mang lại nhiều lời phản đối, vì độ “ảo” và sến sẩm của nó.

Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile: Cần thay đổi để thích nghi

Thiếu lâm có còn giữ được phong độ của một cao tăng vạm vỡ khi được... đeo cánh?

Cụ thể, đa phần người chơi đều góp ý, đã là một game kiếm hiệp, thì những trang bị như cánh, thần thú không được phù hợp cho lắm. Thay vào đó, nhà phát hành có thể chuyển cánh thành những chiếc áo choàng hay các loại phi phong chẳng hạn, như vậy sẽ thực tế hơn, phù hợp với "chất" kiếm hiệp Kim Dung hơn.

Nếu vào game, bạn sẽ rất dễ bắt gặp một Thiếu Lâm mạnh mẽ, to cao, đầy uy lực, tay cầm khúc gỗ nặng trăm ký như Lỗ Trí Thâm, nhưng lại đeo trên vai đôi cánh bướm, mỏng manh yếu ớt. Nếu thay vào đó bằng một chiếc áo choàng, thì dù có sặc sỡ đến đâu, nó vẫn mang đầy đủ dáng vẻ của sự dũng mãnh, bí hiểm, và hiệp nghĩa. Nhiều câu góp ý vui rằng: “liệu có khi nào, chiêu thức đầy uy lực của Thiếu Lâm sẽ cải tiến thành đánh ẻo lả, bay lượn như bướm lượn vườn hoa không”.

Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile: Cần thay đổi để thích nghi

Nhà phát hành rất cần chú ý đến "đôi cánh" này nếu muốn bức tranh cổ trang của game được hoàn hảo nhất.

 

Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile: Cần thay đổi để thích nghi

Cánh bướm nhận được phàn hồi loại bỏ từ game thủ

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đang đặt từng bước chân vững chải của mình vào thị trường game mobile Việt, những lời khen mà cộng đồng game thủ đưa ra nhiều ngày qua là các minh chứng rõ rệt nhất. Tuy nhiên, để bứt phá từ một "game hay" trở thành một game "ổn định lâu bền", nhà phát hành Gamota có lẽ nến bắt đầu uốn nắn sản phẩm theo những góp ý chuẩn xác của game thủ, ngay từ bây giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.