Game thủ Trấn Ma Khúc Mobile sẽ được mặc đồ bơi đi cứu thế giới

17/06/2017 13:46 GMT+7

Đây chính là nội dung trong bản update mùa hè dành cho cộng đồng game thủ tham gia Trấn Ma Khúc Mobile

Trấn Ma Khúc Mobile là game di động nhập vai chiến đấu được xây dựng từ phiên bản gốc Trấn Ma Khúc trên PC do NetEase tự nghiên cứu và phát triển. Trò chơi được giới thiệu từ ChinaJoy 2016 và được đánh giá là có nền tảng đồ họa chất lượng cao, lối chơi có tiết tấu nhanh, hệ thống nhân vật và phụ bản đa dạng.

Trấn Ma Khúc Mobile sử dụng bối cảnh thần thoại phương Đông, người chơi sẽ được lựa chọn một trong các lớp nhân vật Long Tướng, Long Nữ, Tinh Thuật, Thánh Tu, Ngự Linh, Ảnh Sát và Dạ Thú. Trò chơi thiết lập nghề nghiệp hoàn toàn khác so với phong cách truyền thống để phù hợp với cơ chế gameplay phụ bản. Trấn Ma Khúc Mobile còn hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với các trận chiến PvP có đông người tham gia tại các khu vực giao tranh.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, Trấn Ma Khúc Mobile đã cập nhật lớp nhân vật mới mang tên Long Nữ, đồng thời hé lộ về dự định ra mắt phiên bản quốc tế trong năm nay. Và mới đây, trò chơi tiếp tục nhá hàng về đợt Big Update Mùa Hè trong game với nhiều nội dung hấp dẫn.

Đáng chú ý nhất chính là việc cập nhật các trang phục "tắm biển" như bikini, quần bơi, kính bơi, ván lướt sóng,... Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ có một vài cập nhật cân bằng và một chút thay đổi trong phiên bản mùa hè này.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin cũng như download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.