Game thủ Việt đã có thể đăng ký Knights Chronicle phiên bản tiếng Anh

10/05/2018 12:41 GMT+7

Trò chơi là một trong những sản phẩm đáng chú ý của nhà sản xuất đình đám Netmarble.

Knights Chronicle là game mobile 3D chiến đấu theo lượt (turn-based) kết hợp hành động thời gian thực được phát triển bởi hãng game Hàn Quốc Netmarble. Trò chơi cho phép game thủ có thể so tài với bạn bè thông qua chế độ chiến đấu thời gian thực nổi bật. Ngoài ra thế giới Knights Chronicle cũng như nội dung game được phát triển khá sâu sắc khiến tựa game này thu hút sự quan tậm của nhiều người chơi trên khắp thế giới.

Hệ thống chiến đấu của Knights Chronicle tương tự những tựa game chiến đấu theo lượt khác với việc sắp xếp đội hình các nhân vật cùng các lệnh điều khiển tấn công, sử dụng kĩ năng hay phòng thủ. Thiết kế nhân vật phong cách anime dễ thương và hệ thống chiêu thức đẹp mắt cũng là một điểm cộng thường thấy trong các tựa game của Netmarble.

Ngoài những trận đánh theo lượt quen thuộc trong Knights Chronicle, game thủ khi còn được trải nghiệm phong cách nhập vai đậm nét. Tại đây, nhân vật mà người chơi sở hữu sẽ được hỗ trợ bởi vô vàn những hệ thống khác nhau, như tích lũy kinh nghiệm để lên cấp, lựa chọn và đầu tư kỹ năng, cường hóa nhằm tăng cường sức mạnh vũ khí, cũng như chiêu mộ bạn đồng hành để có thể tăng sức chiến đấu cho tổ đội.

Mới đây, Netmarble đã mở đăng ký sớm cho phiên bản tiếng Anh của Knights Chronicle. Cộng đồng game thủ Việt có thể tham gia đăng ký tài khoản để tham gia vào sản phẩm đậm chất Nhật Bản này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.