Game thủ Việt được chạm tay vào 'siêu phẩm' Unreal Engine 4 HIT trong tháng 7

18/06/2016 09:01 GMT+7

'Siêu phẩm' Heroes of Incredible Tales (HIT) sử dụng nền tảng Unreal Engine 4 sẽ được phát hành tại 140 quốc gia trên thế giới vào tháng 7.2016.

Theo các thông tin mà Nexon mới công bố, game mobile Heroes of Incredible Tales (HIT) sẽ được phát hành tại 140 quốc gia trên toàn cầu trong tháng 7.2016. Tại triển lãm E3 2016 vừa diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, HIT là một trong những game mobile nổi bật tại khu triển lãm Vulkan Game Zone của Samsung.

[mecloud]J7L0zyaWnf[/mecloud]

Được biết, NAT Games, nhà phát triển của HIT, đã hợp tác với Samsung để sử dụng Vulcan API nhằm tối ưu thời lượng sử dụng pin và chất lượng đồ họa của HIT. Ông Hong Sun Myung, Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của NAT Games, cho biết: "Chúng tôi rất tự tin với HIT, với các tính năng khác biệt, trò chơi này sẽ hấp dẫn các game thủ trên toàn thế giới".

Game thủ Việt được chạm tay vào siêu phẩm Unreal Engine 4 HIT trong tháng 7

Dự kiến, phiên bản toàn cầu của HIT sẽ được phát hành tại 140 quốc gia trên thế giới, bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu và Đài Loan, vào tháng 7.2016. Tuy nhiên, HIT sẽ không phát hành tại Trung Quốc và Nhật Bản do các thị trường này đã có nhà phát hành địa phương đảm nhiệm.

Game thủ Việt được chạm tay vào siêu phẩm Unreal Engine 4 HIT trong tháng 7

HIT là game mobile được phát triển bởi NAT Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 với lối chơi hành động rất hấp dẫn. Sau khi ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào ngày 18.10.2016, HIT đã đánh bại nhiều đối thủ khác để trở thành game mobile có doanh thu lớn nhất trên App Store và Google Play tại xứ sở kim chi. Vào tháng 4.2016, HIT đã cán mốc 5 triệu lượt tải tại Hàn Quốc.

[mecloud]Xso819bV26[/mecloud]

Trailer giới thiệu nhân vật Hugo

[mecloud]ZTRIrIc7Eq[/mecloud]

Trailer giới thiệu nhân vật Lucas

[mecloud]nqnjkL4NbG[/mecloud]

Trailer giới thiệu nhân vật Anika

[mecloud]kt43RkHzQd[/mecloud]

Trailer giới thiệu nhân vật Kiki

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.