Game thủ Việt hội ngộ thần tượng SofM qua kênh stream LMHT Trung Quốc

Khương Duy
Khương Duy
24/06/2016 14:00 GMT+7

Chắc chắn kênh stream của SofM sẽ "hot nhất" Trung Quốc thời điểm hiện tại...

Trải qua thời gian hơn một tháng tập luyện và thi đấu hết sức ăn ý cùng các đồng đội tại Snake eSports và đạt được nhiều thành công, SofM đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ ban quản lý đội tuyển cùng những người hâm mộ trên khắp thế giới.

SofM sở hữu kênh stream tại Trung Quốc

Thông báo về việc mở kênh stream cho SofM

Với mong muốn đưa tiếng tăm của SofM đi xa hơn nữa, Snake eSports đã quyết định mở kênh stream cho SofM tại Trung Quốc. Mới đây, trang weibo chính thức của SofM (cũng như Snake eSports) đã cho đăng tải thông báo về việc kênh stream của anh chàng này sẽ chính thức "lên sóng" vào ngày 26.6 sắp tới.

SofM sở hữu kênh stream tại Trung Quốc

Trước động thái này, các trang tin tại Trung Quốc tỏ ra vô cùng thích thú và ủng hộ, họ đánh giá đây là cơ hội tốt để người hâm mộ Trung Quốc có thể tìm hiểu và giao lưu với "thần tượng mới" của họ. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các fan hâm mộ Việt Nam cập nhật tình hình về SofM mỗi ngày.

[mecloud]MfQFtcjJCv[/mecloud]

Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi kênh stream của SofM tại đây. Được biết, buổi stream mở màn của thần đồng Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu từ 19 giờ tối ngày 26.6.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến SofMLiên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.