Game thủ Việt nên chọn vào đội nào trong Pokemon Go ?

10/08/2016 10:00 GMT+7

Mystic, Valor hay Instinct...

Hiện nay có 3 teams khác nhau trong Pokemon Go được gọi là Mystic, Valor và Instinct tương đương với ba màu Xanh, Đỏ và Vàng. Khi đạt đến cấp 5 vào phòng Gym lần đầu tiên, bạn sẽ bị buộc phải gia nhập vào một trong 3 đội đó. Vậy thì lựa chọn nào sẽ lợi nhất cho bạn?

Mystic, Valor hay Instinct, bạn nên vào team nào?

Theo Thanh Niên Game phân tích về số lượng người chơi Pokemon Go tại Việt Nam, thì hiện này có 2 hướng để bạn lựa chọn:

Đi theo kẻ mạnh

Để theo hướng này, bạn nên chọn một trong hai đội là Mystic và Valor. Hiện nay tại Việt Nam, số lượng thành viên của hai đội này hiện đang là đông nhất và sở hữu nhiều Gyms nhất ở thời điểm hiện tại.

Game thủ Việt nên chọn vào đội nào trong Pokemon Go?

Lợi thế của việc bạn gia nhập vào hai đội này chính là việc bạn sẽ có được một thế lực “chống lưng” lớn, tài nguyên phong phú và sẽ luôn có những màn “chiến tranh” Pokemon hấp dẫn và kịch tính không ngừng, điều luôn xảy ra khi có những nhóm lớn đối chọi với nhau. Và điều đó sẽ giúp bạn nâng cao kinh nghiệm của mình về trò chơi rất tốt.

Cùng với đó là thông tin về tựa game cũng sẽ được cập nhật nhanh hơn và khi đi sự kiện Pokemon, được kéo cả “băng nhóm” đi thì bao giờ cũng ngầu cả.

Đối đầu nghịch cảnh

Những người bước vào team Instinct chắc chắn là những người có được tính cách rất mạnh mẽ và sự tự tin tuyệt vời. Bởi team Instinct là một trong những team có ít thành viên nhất.

Pokemon Go Tao Đàn

Các game thủ Pokemon Go thường có xu hướng đi theo nhóm

Bước vào team Instinct bạn sẽ gặp rất nhiều bất lợi khi đối chọi với 2 team kia, do bị áp đảo về số lượng. Cũng chính vì lẽ đó mà hầu hết những Gyms trung tâm đều khó thấy được bóng dáng của team Instinct.

Nếu bạn chọn vào đội này, thì có nghĩa bạn đã chọn chơi Pokemon ở mức khó. Tất nhiên, lửa thử vàng, gian nan thử sức. Nơi khó khăn nhất mới chính là nơi xuất hiện ra những huấn luyện viên tài ba nhất của trò chơi. Và cũng chính những nơi như vậy bạn mới có cơ hội tỏa sáng và được mọi người nhớ tới.

Vậy bạn sẽ là ai trong Pokemon Go đây? Thành viên đóng góp cho một tổ chức mạnh mẽ hay sẽ trở thành gã độc cô cầu bại huyền thoại?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.