Game thủ Việt sắp được chơi game sinh tồn Free Fire Battle Royale

25/09/2017 17:00 GMT+7

Đây là một game mobile có lối chơi sinh tồn tương tự như Bullet Strike: Battlegrounds.

Free Fire Battle Royale là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Trò chơi này đã hé lộ về việc ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay sau khi Bullet Strike: Battlegrounds của Horus Entertainment tạo nên cơn sốt ở nước ta.

Về cơ bản, Free Fire Battle Royale cũng không khác gì nhiều so với các game di động "nhái" PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn. Người chơi buộc phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Nhìn chung, các tính năng trong game cũng được "copy paste" từ PUBG, do đó không có gì quá mới mẻ.

Hiện tại vẫn chưa rõ Free Fire Battle Royale là sản phẩm do người Việt phát triển hay là một game mobile nước ngoài được đưa về Việt Nam, bên cạnh đó, đơn vị phát hành sản phẩm này tại nước ta vẫn còn là một ẩn số.

Free Fire Battle Royale sẽ mở cửa đợt Alpha Test 1 tại Việt Nam từ ngày mai (26.9), quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.