Game thủ Việt sẽ được chơi Dynasty Warriors: Unleashed vào cuối tháng 3

21/03/2017 11:11 GMT+7

Siêu phẩm game di động này sẽ mở phiên bản toàn cầu trong vài ngày tới.

Dynasty Warriors: Unleashed game mobile 3D được được xây dựng dựa trên huyền thoại Dynasty Warrior 8, trò chơi phát triển bởi XEPC Entertainment và do Nexon phát hành.
Bước vào trò chơi, game thủ sẽ có 6 lớp nhân vật để lựa chọn gồm: Triệu Vân, Điêu Thuyền, Chu Thái, Từ Thứ, Đại Kiều, Trương Giác. Quá trình vượt vải của người chơi sau khi đạt cấp độ 4 sẽ được phép cho ra trận tới 3 nhân vật. Vì vậy trong quá trình chơi, game thủ sẽ phải sưu tập những vị danh tướng trong hơn 180 nhân vật lịch sử có trong game. Mỗi nhân vật có kỹ năng, đặc điểm mạnh yếu khác nhau. Người chơi có thể bổ sung, cường hóa, khảm nạm trang bị để nhân vật có thể trở nên mạnh mẽ hơn.
Vào cuối tháng 2 vừa qua, Dynasty Warriors: Unleashed đã mở cửa thử nghiệm giới hạn tại các thị trường Canada, Australia, Philipines và Indonesia. Do đó, cộng đồng game thủ khắp thế giới khá nóng lòng để được chạm tay vào trò chơi này. Mới đây, Nexon đã đăng tải thông báo mở cửa phiên bản toàn cầu cho trò chơi này vào ngày 30.3 sắp tới.
Như vậy, game thủ Việt có thể thoải mái tham gia vào game mobile này mà không cần phải sử dụng các "thủ thuật" vượt rào IP. Bên cạnh đó, Nexon cũng khẳng định rằng mỗi khu vực sẽ có nhiều máy chủ để phục vụ cho tính năng PvP khá hấp dẫn của game.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.