Game thủ Việt sẽ được 'sờ tận tay' MOBA MXM trong quý 3 năm nay

17/05/2016 20:00 GMT+7

Game thủ Việt sẽ có cơ hội được 'sờ tận tay' MOBA Master X Master từ NCsoft khi trò chơi này tiến hành thử nghiệm tại phương Tây vào quý 3 năm nay.

Trong báo cáo tài chính quý 1.2016 mới công bố cách đây vài ngày, NCsoft đã cập nhật tình hình về các trò chơi sắp được công ty này trình làng trên toàn thế giới. Đối với mảng game mobile, Blade & Soul MobileLineage Mobile sẽ được ra mắt trong quý 3 hoặc quý 4 năm nay. Một game mobile khác là Lineage Red Knight cũng được lên lịch ra mắt trong năm nay nhưng chưa có thời điểm ra mắt cụ thể.

Game thủ Việt sẽ được sờ tận tay MOBA MXM trong quý 3 năm nay

Lineage và Blade & Soul là hai game có doanh thu cao nhất của NCsoft.

Đối với mảng game online trên PC, đợt thử nghiệm Closed Beta của Lineage Eternal tại Hàn Quốc được lùi lại sang quý 3 từ tháng 04.2016. Một thông tin đáng chú ý hơn, MOBA Master X Master (MXM) sẽ tiến hành thử nghiệm tại thị trường phương Tây vào quý 3 năm nay. Trò chơi này hiện đang được thử nghiệm tại Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

[mecloud]b4N6BDXs0a[/mecloud]

Một màn chơi PvP trong MXM.

Việc MXM cập bến phương Tây trong quý 3 năm nay là một tin vui cho những ai đang mong chờ tựa game MOBA này. Đối với game thủ Việt, đợt thử nghiệm này sẽ là cơ hội tốt để chúng ta trải nghiệm MOBA đầu tay của NCsoft, một trong những ông trùm của ngành game Hàn Quốc trong lĩnh vực phát triển game online, đặc biệt là ở thể loại nhập vai nhiều người chơi (MMORPG).

Game thủ Việt sẽ được sờ tận tay MOBA MXM trong quý 3 năm nay

Dành cho những bạn chưa biết, MXM là MOBA được phát triển bởi NCsoft hệ thống tướng là các nhân vật trong các MMORPG trước đây của NCsoft như Lineage, Aion, Blade & Soul, Guild Wars... Về cơ bản, lối chơi của MXM vẫn được thiết kế tương đồng với các MOBA đang rất phổ biến trên thế giới như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2. Điểm khác biệt lớn nhất của MXM so với các MOBA khác là trò chơi này cho phép người chơi chọn 2 tướng để tham gia thi đấu. Tại mỗi thời điểm, người chơi chỉ có thể điều khiển được một tướng nhưng có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa hai tướng đã chọn để gây bất ngờ cho đối thủ.

[mecloud]MbQMKpKGuG[/mecloud]

Một màn chơi PvE trong MXM.

Ngoài chế độ chơi PvP, MXM còn được bổ sung thêm chế độ PvE theo hình thức phụ bản tương tự các MMORPG.

Các bạn quan tâm tới MXM có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn từ website mxm.plaync.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.