Game thủ Việt tìm kiếm phim khiêu dâm về Overwatch đứng thứ 12 thế giới

13/06/2016 15:00 GMT+7

Theo thống kê của Pornhub, Việt Nam đứng thứ 12 trong số các quốc gia tìm kiếm phim khiêu dâm Overwatch sau Hàn Quốc, Berlarus, Nga, Ba Lan, Chile, Ukraine, Argentina, Séc, Thái Lan, Colombia và Brazil.

Ngay từ khi mới thử nghiệm, Overwatch đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ yêu thích thể loại FPS và MOBA trên toàn thế giới. Sau khi ra mắt chính thức vào cuối tháng 05.2016 vừa qua, Overwatch đã nhanh chóng bứt phá trở thành một trong những game online có nhiều người chơi nhất thế giới mặc dù mức giá để sở hữu trò chơi này không hề rẻ (gần 1 triệu đồng cho phiên bản rẻ nhất).

Game thủ Việt tìm kiếm phim khiêu dâm về Overwatch đứng thứ 12 thế giới

Sự nổi tiếng quá nhanh của Overwatch đã mang đến nhiều hệ lụy không tốt khiến Blizzard Entertainment không thể ngờ tới. Điển hình là các trang phim cấp 3 đã trình làng nhiều bộ phim có liên quan đến các nhân vật nữ trong Overwatch. Lúc Overwatch còn đang giai đoạn thử nghiệm thì Blizzard Entertainment "mắt nhắm, mắt mở" bỏ qua chuyện này. Sau khi Overwatch ra mắt chính thức, Blizzard Entertainment đã sử dụng luật bản quyền để yêu cầu các trang phim cấp 3 xóa bỏ các phim khiêu dâm liên quan đến Overwatch. Blizzard Entertainment cho rằng các animator (nhà thiết kế phim hoạt hình) đã vi phạm bản quyền vì tách các nhân vật trong Overwatch ra khỏi bối cảnh trò chơi.

Game thủ Việt tìm kiếm phim khiêu dâm về Overwatch đứng thứ 12 thế giới

Tuy nhiên, khiếu nại của Blizzard Entertainment đang bị các animator phản đối. Các nhà thiết kế phim hoạt hình cho rằng, khiếu nại của Blizzard Entertainment không đúng vì họ phân phối miễn phí và không thu lợi từ việc này. Tất nhiên, các animator đã thừa nhận lấy mô hình các nhân vật từ Overwatch sau đó chỉnh sửa và tạo ra các phiên bản "thiếu vải".

Overwatch là game online được thiết kế dành cho những người chơi từ 13 tuổi trở lên. Vì vậy, việc xuất hiện quá nhiều phim cấp 3 liên quan đến Overwatch đã khiến Blizzard Entertainment "nóng mặt" và yêu cầu các trang phim cấp 3 xóa bỏ các thông tin liên quan đến Overwatch. Mặc dù Blizzard Entertainment hành động khá quyết liệt nhưng nhiều người cho rằng Blizzard Entertainment sẽ không thể xóa toàn bộ các phim khiêu dâm liên quan đến Overwatch trên Internet.

Game thủ Việt tìm kiếm phim khiêu dâm về Overwatch đứng thứ 12 thế giới

Ở một diễn biến khác, trang Pornhub đã công bố thống kê cho thấy số lượng tìm kiếm phim khiêu dâm Overwatch trên trang này đã tăng đột biến 817% sau khi Overwatch mở cửa phiên bản thử nghiệm Open Beta. Cũng theo thống kê của Pornhub, Việt Nam đứng thứ 12 trong số các quốc gia tìm kiếm phim khiêu dâm Overwatch sau Hàn Quốc, Berlarus, Nga, Ba Lan, Chile, Ukraine, Argentina, Séc, Thái Lan, Colombia và Brazil.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.