Game thủ Võ Lâm Minh Chủ bị khoá tài khoản oan ức?

25/03/2017 09:27 GMT+7

Nghi vấn người chơi dùng hack, đơn vị vận hành sản phẩm Võ Lâm Minh Chủ đã quyết định khoá tài khoản có thời hạn để cảnh cáo. Tuy nhiên, khi người chơi yêu cầu bằng chứng, nhà phát hành này lại chỉ đưa... nội quy.

Những ngày gần đây, cộng đồng game mobile Võ Lâm Minh Chủ đang được phen rối bời, bởi tình trạng hack, sử dụng các phần mềm gian lận tràn lan trong game. Tình trạng này diễn ra tràn lan, mất kiểm soát khiến rất nhiều người chơi đã phải bỏ game vì bức xúc. 
Nhằm giải quyết tình trạng này, nhà phát hành VTC Mobile đã tiến hành kiểm tra, xác minh các tài khoản, đồng thời tiến hành các biện pháp khoá tài khoản từ phương thức cảnh cáo cho tới band vĩnh viễn. 
Tuy nhiên, mới đây, một số game thủ đã đăng tải nhiều nội dung về việc mình bị khoá oan tài khoản. Theo game thủ Hang Shino, cô không hề sử dụng phần mềm hack nào, vì lâu rồi cũng chưa vô game, thế nhưng nhà phát hành lại gửi thông báo khoá tài khoản cảnh cáo vì sử dụng phần mềm hack can thiệp vào game.
Hang Shino ngay sau đó đã gửi thông tin yêu cầu đơn vị này đưa ra bằng chứng. Thế nhưng, cô vẫn chưa nhận được câu trả lời.
Hang Shino không phải là trường hợp duy nhất. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, có rất nhiều tài khoản cũng bị khoá như thế. Người chơi Tĩnh Lăng cho biết: " Mình sau khi nhận thông báo gian lận, bị khoá tài khoản đã yêu câu nhà phát hành VTC Mobile đưa ra bằng chứng cụ thể. Tuy nhiên, tới giờ này vẫn chưa có phản hồi nào bên phía nhà phát hành. Chán quá, mình đành bỏ game"
Trước tình hình cộng đồng game thủ Võ Lâm Minh Chủ liên tục "kêu oan", đồng thời yêu cầu nhà phát hành VTC Mobile sớm có bằng chứng cụ thể chứng minh việc họ sử dụng phần mềm gian lận, đơn vị này vẫn chưa có phản hồi chính thức về phản ánh của người chơi. 
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.