Game thủ World of tanks “trẩy hội” tại TP.HCM

05/05/2014 09:00 GMT+7

Vào chiều ngày 4.5.2014, tại TP.HCM, game thủ World of Tanks đã có một buổi họp mặt sôi động và ấm áp sau khoảng thời gian dài khá trầm lắng.

Cái nóng oi ả và thời tiết thất thường của Sài Thành không đủ cản chân hơn 400 "tanker" tại TP.HCM đến tham dự buổi họp mặt. Đến tham gia buổi offline lần này còn có sự góp mặt của ông Kenny Poh, Giám đốc Tổ chức sự kiện, đại diện Wargaming Asia. Các game thủ đã có cơ hội giao lưu và được ông Kenny Poh đích thân giải đáp những câu hỏi cũng như trăn trở chung của cộng đồng.

Đã có gần 400 fan của World of Tank đến tham dự buổi offline này.

Lần đầu tiên, một buổi offline do cộng đồng Việt Nam tổ chức đã có sự tham dự của đại diện Wargaming Asia.

Các game thủ cũng đã góp ý thêm về những điểm thiếu sót của game và đại diện Wargaming cũng cho biết sẽ cố gắng khắc phục trong tương lai. Ông Kenny Poh còn cho biết thêm sắp tới Wargaming sẽ tổ chức nhiều giải đấu phòng net hơn nữa cho cộng đồng WoT tại Việt Nam, khởi đầu sẽ là TP.HCM rồi đến Hà Nội.

Game thủ đặt câu hỏi cho đại diện Wargaming.

Ngoài ra các game thủ còn được dịp “chiêm ngưỡng” dung nhan các vận động viên eSports của 2 đội Anubis và Immortals. Thành viên của đội Anubis đã có những chia sẻ hết sức tâm huyết: “Trong quá trình thi đấu với các đội trên thế giới, các game thủ nước ngoài đã phải thừa nhận game thủ của Việt Nam rất giỏi. Vì vậy tôi mong rằng các bạn hãy cố gắng, thể hiện cho thế giới biết tinh thần của game thủ Việt Nam là bất khuất, không bao giờ lùi bước. Cùng nhau xây dựng nền eSports nước nhà ngày càng lớn mạnh!”

Giao lưu với các đội Anubis và Immortals.

Ngoài những tiết mục chính, chương trình còn có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của cộng đồng WoT và những trò chơi vui nhộn như “xác ướp”, rút thăm trúng thưởng đến 10.000 Gold. Đặc biệt với giải nhất 10.000 Gold thì một thành viên của clan GSN đã quyết định chia sẻ một nửa giải thưởng của mình cho một người bạn cùng clan. Có thể nói tinh thần đồng đội của các game thủ WoT đã thấm nhuần từ trong game ra tới ngoài đời thực.

Trò chơi "cứu thương đồng đội" khiến khán phòng cười nghiêng ngả.

Cuối chương trình, ông Kenny Poh lại trở thành "ngôi sao" khi bốc các lá thăm may mắn và nâng giải thưởng lên gấp đôi so với dự kiến.

  

Giải thưởng 10.000 Gold được chia sẻ giữa 2 người bạn chung clan, chứng tỏ tinh thần đồng đội từ trong game ra ngoài đời thực.

Đại diện Ozone trao quà cho một game thủ may mắn.

Buổi họp mặt tuy ngắn gọn mà súc tích và ấm áp, đến nỗi cuối chương trình vẫn còn rất đông các bạn game thủ ở lại cùng nhau chụp hình lưu niệm và trao vội cho nhau những số điện thoại liên lạc. Như vậy là buổi offline đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng cộng đồng WoT nói riêng và nền eSports nước nhà nói chung sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, đủ “lượng và “chất” để sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.