Game thực tế ảo Audition VR: Idol tham dự ChinaJoy 2016

27/07/2016 16:00 GMT+7

Audition VR: Idol - phiên bản thực tế ảo của 'nữ hoàng âm nhạc' Audition - lần đầu tiên ra mắt công chúng tại ChinaJoy 2016.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, công ty Hanbit Soft, vừa xác nhận sẽ mang Audition VR: Idol tới tham dự triển lãm ChinaJoy 2016 vào cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên Audition VR: Idol, phiên bản thực tế ảo của Audition, được giới thiệu công khai tới giới truyền thông và game thủ.

Hanbit Soft mang Audition VR: Idol tham dự ChinaJoy 2016

Game thủ và khách tham quan tới tham dự ChinaJoy 2016 có thể tới gian hàng của Hanbit Soft để chơi thử Audition VR: Idol. Theo các thông tin từ Hanbit Soft cho biết, hãng này sẽ trình diễn phiên bản chơi thử với thời lượng khoảng 10 phút tại ChinaJoy 2016. Người chơi sẽ được gặp gỡ, tương tác với các thần tượng nữ trong trò chơi và có thể gia tăng điểm thân mật thông qua đối thoại và các hành động khác.

Hanbit Soft mang Audition VR: Idol tham dự ChinaJoy 2016

Được biết, Audition VR: Idol là phiên bản mới nhất của dòng game Audition do T3 Entertainment - công ty mẹ của Hanbit Soft - phát triển. Ngoài phiên bản đầu tiên đang rất thành công tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á, T3 Entertainment từng trình làng nhiều phiên bản khác nhau của game online này như Audition Portable, Audition 2, Audition EnglishWorld of Audition nhưng không được tiếng vang như phiên bản đầu tiên.

Thông tin chi tiết về các game online mới tại triển lãm ChinaJoy 2016 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin game online tiếp theo. Kính mời quý độc giả chú ý đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.