Game tiên hiệp Tam Thế Tình Duyên ra mắt phiên bản chính thức

27/10/2017 08:27 GMT+7

Sau giai đoạn thử nghiệm vào tháng 9, sản phẩm này đã chính thức mở cửa đón game thủ vào phiên bản không reset dữ liệu.

 Tam Thế Tình Duyên là game mobile nhập vai hành động có đề tài tiên hiệp, trò chơi mở ra một thế giới tu tiên với rất nhiều điểm mới mẻ. Tam Thế Tình Duyên đã mở cửa phiên bản Closed Beta tại thị trường Việt Nam từ tháng 9 vừa qua và hiện đã chính thức ra mắt trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

Cũng giống như hầu hết các game nhập vai tiên hiệp - huyền huyễn đang có trên thị trường, Tam Thế Tình Duyên sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên đầy huyền bí. Các game thủ sẽ được hóa thân thành những tu chân giả, xông pha giang hồ, tìm kiếm lý tưởng và vận mệnh của mình, cũng như từng bước nâng cao năng lực để trở thành cường giả đỉnh phong trong trời đất.

Trong Tam Thế Tình Duyên, người chơi có thể một mình vượt qua phó bản liên tiếp, cũng có thể kêu gọi bằng hữu tu tiên cùng nhau đánh bại các thế lực hắc ám. Thêm vào đó, trong game còn có thú cưỡi cực phẩm, trang bị cấp cao, tiên đồng thần bí cùng với người chơi lưu lạc giang hồ, tranh bá thiên hạ. Ngoài ra, trò chơi còn đặc biệt đề cao các tính năng PK ở mọi quy mô, từ đơn đả độc đấu cho tới quốc chiến, PK liên server.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.