Game Việt Bullet Strike: Battlegrounds 'lên kệ' App Store

20/11/2017 09:49 GMT+7

Cơ hội chinh chiến cho các game thủ Bullet Strike: Battlegrounds là "fan táo khuyết" đã tới...

 Bullet Strike: Battlegrounds là game mobile có đề tài sinh tồn do đội ngũ Horus Entertainment - một đơn vị phát triển game Việt - sản xuất. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm kế thừa khá nhiều điểm mạnh từ PlayerUnknown's BattleGrounds và đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt yêu thích game di động.

Cũng giống các sản phẩm được thiết kế dựa theo PUBG khác đang có trên thị trường, Bullet Strike: Battlegrounds sẽ đưa người chơi vào trận chiến sinh tồn với hàng trăm game thủ khác. Các game thủ bắt buộc phải vận dụng mọi kỹ năng từ tìm kiếm, ẩn nấp cho tới việc chiến đấu "sống còn" khi bước vào thế giới của Bullet Strike.

Hiện tại, phiên bản chính thức của Bullet Strike: Battlegrounds đã được đưa lên Play Store vào đầu tháng 11 vừa qua, game thủ tại Việt Nam, Canada, Philippines, Australia, New Zealand và Brazil đều đã có thể trải nghiệm trò chơi này một cách dễ dàng. Mới đây, Bullet Strike cũng đã chính thức thông báo đã có mặt trên App Store để phục vụ cộng đồng "fan táo khuyết" đã chờ đợi bấy lâu nay.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download trò chơi trên Play Store/App Store hoặc tại trang chủ trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.