Game Việt Ninja Spinki Challenges chính thức ra mắt

27/01/2017 14:00 GMT+7

Ninja Spinki Challenges là sản phẩm được công ty DOTGEARS của Nguyễn Hà Đông phát triển, và đơn vị Obokaidem của Nhật Bản phát hành.

Từng được thông báo ra mắt vào tháng 12.2016, thế nhưng, Nguyễn Hà Đông cho biết, anh cần thêm thời gian để hoàn thiện Ninja Spinki Challenges. Do đó, mãi tới 26.1, đứa con tinh thần tiếp theo của anh mới được ra mắt.

Ninja Spinki Challenges chính thức ra mắt

Nguyễn Hà Đông là “cha đẻ” của tựa game Flappy Bird – một mini game từng trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Do đó, ngay khi Ninja Spinki Challenges ra mắt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, tựa game này nhận được sự quan tâm đông đảo của game thủ trong và ngoài nước.

Ninja Spinki Challenges chính thức ra mắt

Về cơ bản Ninja Spinki Challenges được xây dựng theo dang mini game, nền tảng đồ hoạ pixel. Game được thiết kế theo phong cách hài hước, vui nhộn, giải trí, với kiểu tạo hình đậm chất hoạt hình.

Ninja Spinki Challenges chính thức ra mắt

Gameplay của Ninja Spinki Challenges cũng khá đơn giản . Với vai trò là một ninja, nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng màn thử thách được sắp đặt sẵn, theo độ khó tăng dần. Mỗi màn chơi sẽ có giới hạn thời gian nhất định, hoàn thành càng nhanh bạn sẽ có càng nhiều điểm.

Ninja Spinki Challenges chính thức ra mắt

Ninja Spinki Challenges chính thức ra mắt

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau như chơi theo màn, theo nhân vật (tới khi nhân vật “chết” thì thôi),… Nhìn chung, Ninja Spinki Challenges là một game đa độ tuổi, phù hợp với xu hướng giải trí hài hước, vui nhộn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.