(Game Việt) Studio DivMob sắp tung một loạt 3 game mới

27/03/2014 16:30 GMT+7

Vào cuối tháng 3 và tháng 4 này, DivMob - studio game Việt đang có nhiều tựa game chất lượng nhất hiện nay - sẽ tung ra đến 3 game mới với gameplay và chất lượng đồ họa rất có triển vọng.

Zombie age 2

Đây là phiên bản 2 của tựa game đã được DivMob cho ra lò vào năm 2013 mang theo nhiều cải tiến đáng kể. Với thể loại đi cảnh màn hình ngang, phong cách hành động chặt chém, trong Zombie age 2, bạn sẽ nhận ra một điều rằng không có bất cứ nơi ẩn nấp nào có thể mang lại an toàn cho bạn trước lũ zombie - và thế là cuộc phiêu lưu "mở đường máu" thoát thân bắt đầu.

Người chơi sẽ cố sống sót và đi hết quãng đường với số vũ khí ít ỏi.

Trong Zombie age 2, người chơi sẽ phiêu lưu qua 7 khu vực khác nhau, các mode chơi cũng rất phong phú (7 mode), hệ thống vũ khí lên đến 30 loại, 17 nhân vật sẽ được mở khóa từ từ trong quá trình chơi (hoặc mua trong cash shop) và hàng ngàn nhiệm vụ khác nhau. Bên cạnh đó, tựa game còn cho phép người chơi so sánh kết quả - thành tựu với người chơi trên khắp thế giới. Tựa game sẽ chính thức được phát hành trên Android và iOS vào cuối tháng 3 này.

 Chống chọi với lũ zombie luôn là thách thức lớn.

Và dễ dàng "tèo" bất cứ lúc nào trước quân số áp đảo của chúng.

Tựa game mang lại 7 khu vực với rất nhiều màn chơi.

 Nếu bí đường, bạn có thể kêu gọi trợ giúp của những người hùng cơ bắp hết sức quen thuộc.

Tiny busters

Tựa game mới này dường như khá mới lạ với phong cách đi cảnh hành động màn hình ngang vốn là sở trường của DivMob. Với thể loại chiến thuật công thành, người chơi sẽ được quyền thả các binh đoàn lính vừa để chống chọi với những đợt sóng tấn công, vừa tìm đường đánh chiếm căn cứ đối phương để giành chiến thắng. Phong cách đồ họa và thiết kế của Tiny busters khiến TNG cảm thấy thú vị bởi nó không trùng lắp với bất cứ tựa game nào đang có trên thị trường.

Tiny busters còn mang thêm chút gameplay của thể loại đấu bài khi cho phép người chơi cường hóa các đơn vị quân để giành được lợi thế trên chiến trường. Tựa game này hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối và sẽ đến tay các game thủ vào đầu tháng 4 (nền tảng Android và iOS).

Đế chế online có phiên bản mới?

Trong khi đó, tựa game thứ 3 và DivMob sẽ phát hành trong tháng 4 có thể sẽ là phiên bản cải tiến của Đế chế online (Age of darkness) - một game chiến thuật khá hardcore mà DivMob tung ra vào đầu năm 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.