Game Việt Vua thủ thành lọt vào top 10 iOS App Store

16/06/2014 17:00 GMT+7

Việc Vua thủ thành lọt vào top 10 game chiến thuật trên iOS App Store là thành tích rất ấn tượng với một tựa game do người Việt sản xuất, đặc biệt là một studio non trẻ như ZoyGame.

Tựa game trên di động Vua thủ thành ra mắt vào ngày 10.6.2014 vừa qua trên cả iOS App Store và Google Play đã bước đầu gặt hái những thành công đáng ghi nhận. Cụ thể, lượng tải về của trò chơi đã tăng mạnh ngay sau khi mở cửa và giúp sản phẩm nhanh chóng giành được top 1 game Chiến thuật tại thị trường di động Việt Nam chỉ trong vòng 2 ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi vẫn đang giữ vị trí thứ 6 trong top 10 game Chiến thuật, ngay phía sau trò chơi Vua bóng đá.

Vua thủ thành lọt vào top 10 trên iOS App Store

Thành tích này rất ấn tượng với một tựa game do người Việt sản xuất, đặc biệt là một studio non trẻ như ZoyGame (trực thuộc công ty Vinova, Singapore). Điều đó thực sự là một minh chứng cho khả năng sáng tạo và tri thức của những NSX game Việt, đồng thời tiếp thêm động lực cho các nhà phát triển khác để ngày càng có nhiều sản phẩm game “made in Việt Nam” tiếp tục ra đời và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Vua thủ thành lọt vào top 10 trên iOS App Store

Vào lúc này, Vua thủ thành đang có nhiều sự kiện rầm rộ mừng mùa World Cup như “Sôi động cùng World Cup”, “20 ngày vàng”, tặng giftcode,…

Bạn đọc có thể tải game Vua thủ thành cho iOS và Android tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.