Gamer Việt dành 'những lời có cánh' cho Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

Khương Duy
Khương Duy
16/04/2021 14:20 GMT+7

Dù chưa công bố thời gian ra mắt chính thức nhưng Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Nổi bật trong đó là khen game đẹp, hỏi thời gian ra game, tìm bang hội hoặc chia sẻ thủ thuật chơi game từ các phiên bản nước ngoài,…

Được sản xuất bởi Perfect World, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục ghi điểm với cộng đồng bởi đồ họa xuất sắc cùng gameplay phong phú, đặc sắc. Theo chia sẻ từ Ban điều hành game mobile này, người chơi sẽ được chạm vào lục địa huyền ảo trong thời gian sớm nhất.

Đồ họa phong cách fantasy trong game tương đối đẹp mắt

Trên fanpage chính thức của trò chơi cũng như các hội nhóm game thủ, đâu đâu cũng thấy người chơi khen game có hình ảnh bắt mắt, nhân vật di chuyển mềm mại, linh hoạt, cảnh sắc lung linh thật khiến lòng người mê đắm. Trong mắt game thủ Việt, nhìn chung là đồ họa của Forsaken World: Thần Ma Đại Lục được đánh giá là đẹp, chất, game đáng để chơi.

Game thủ dành nhiều lời khen cho Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

Thời gian ra mắt game chính là điều được người chơi quan tâm nhất bởi họ mong muốn sớm được bước vào thế giới Fantasy huyền thoại này. Với nhiều người, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục là cả một trời tuổi thơ nên họ chẳng tiếc gì thời gian chờ đợi và dành nhiều kỳ vọng với game. Họ liên tục hối thúc game ra mắt và đặt nhiều câu hỏi về tính năng trong game.

 

Một điều khá thú vị trong lúc này ở cộng đồng chính là việc người chơi phiên bản nước ngoài đang nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, thủ thuật chơi game và tự tạo cộng đồng riêng cho chính mình. Rất nhiều các bài hướng dẫn về đổi class, săn Goblin, cày top, đánh boss,… được game thủ viết tỉ mỉ, chi tiết, họ kỳ vọng những người anh em của mình sẽ chơi game thật thuận lợi khi phiên bản Việt ra mắt.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục hiện đã cho phép game thủ đăng ký tải trước trên cả ai hệ điều hành Android và iOS. Game cũng đã có hơn 23.000 game thủ ghi danh bang hội, chờ ngày thực chiến lục địa kỳ ảo đậm chất Fantasy này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.