GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series

22/05/2017 07:25 GMT+7

Được biết đến như một trong những đơn vị truyền thông/tổ chức chuyên nghiệp ở lĩnh vực eSports tại Việt Nam, GameTV sẽ chính thức đồng hành cùng giải Thể thao Điện tử Thanh Niên Game trong mùa giải đầu tiên.

Thành lập vào năm 2010, Công ty Cổ phần Công nghệ GameTV Việt Nam (GameTV) là một trong những thương hiệu quen thuộc với cộng đồng game thủ nước nhà, đặc biệt trong lĩnh vực Thể thao Điện tử (eSports). GameTV hiện được biết đến như nhà tổ chức, trang tin và kênh truyền hình eSports, hoạt động ở khá nhiều bộ môn quen thuộc với game thủ trong nước như Age Of Empires, League Of Legends, Street Fighter, PES, Liên Quân Mobile, CS:GO.
Đặc biệt, đối với những ai yêu thích Age Of Empires, GameTV còn mang ý nghĩa khá đặc biệt do đơn vị này sở hữu một trong những đội tuyển Age Of Empires mạnh nhất tại Việt Nam (cùng tên GameTV), và cũng là "sân nhà" của tài năng Age Of Empires hàng đầu là Chim Sẻ Đi Nắng (CSDN).
Mới đây, ban tổ chức giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) đã cùng với đại diện GameTV đạt được thỏa thuận hợp tác, qua đó, GameTV sẽ trở thành đối tác đồng hành chính thức xuyên suốt toàn bộ giải. 
Sự góp mặt của GameTV hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng thu/phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Thanh Niên Game's eSports Series, mang đến cho độc giả những thời khắc thi đấu hấp dẫn, nhanh chóng và đạt chất lượng cao nhất. Ngoài ra, GameTV cũng là một trong những kênh góp phần quảng bá, đưa giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game đến gần hơn với game thủ, đặc biệt là cộng đồng người chơi tại khu vực phía Bắc.
Kênh stream chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series (được GameTV vận hành):
Dota 2 Championship Zowie Cup: twitch.tv/vietnamgametv 
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: twitch.tv/csprotv

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.